Công nghệ - Sản phẩm

Viễn Thông A bán iPhone 7/7 Plus chính hãng

(PCWorldVN) Theo thống kê chương trình đặt trước của Viễn Thông A, iPhone 7 Plus có số lượng đặt hàng vượt gấp 3 lần so với iPhone 7 và phiên bản màu vàng có lượng đặt cao nhất.

Sáng ngày 11/11/2016, nhà bán lẻ Viễn Thông A đã chính thức mở bán iPhone 7 và iPhone 7 Plus chính hãng tại tất cả chi nhánh trên toàn quốc. Được biết, phiên bản iPhone 7 dung lượng thấp nhất 32GB có giá 18,79 triệu đồng còn mẫu iPhone 7 Plus dung lượng 32GB giá 22,29 triệu đồng.

Thông tin từ Viễn Thông A cho biết số lượng đặt hàng iPhone 7 Plus cao gấp 3 lần iPhone 7, đặc biệt phiên bản màu vàng (Gold) lại có chỉ số đặt hàng cao nhất chứng tỏ đây vẫn là màu được ưa chuộng nhiều nhất. Tuy nhiên, giá bán công bố của các mẫu iPhone 7 và iPhone 7 Plus tại Viễn Thông A lần này không chênh lệch giữa các màu khác nhau cho model cùng dung lượng.

Những khách hàng đầu tiên xếp hàng mua iPhone 7/7Plus tại Viễn Thông A.
Chia sẻ về tổng số lượng đăng ký đặt cọc trong đợt đặt hàng vừa qua, đại diện Viễn Thông A cho biết đã có đến gần 13.000 đợt đăng ký và số lượng khách hàng chính thức đặt cọc để nhận được nhiều ưu đãi độc đáo lên đến 8.000 người.

Về tỉ lệ đặt cọc theo dung lượng, có thể thấy model 32GB chiếm tỉ trọng cao nhất và chiếm đến hơn một nửa so với tổng số lượng của các dung lượng. Điều này hoàn toàn dễ hiểu khi Apple đã nâng dung lượng tối thiểu lên gấp đôi so với các đời trước, đủ cho nhu cầu giải trí như nghe nhạc, cài ứng dụng, hay chụp hình, quay video của người dùng phổ thông.

Về đơn đặt hàng theo màu, Viễn Thông A cho biết lượng khách hàng ưa thích và đặt cọc sản phẩm màu vàng Gold vẫn giữ ở mức cao nhất, chiếm 38% tổng số lượng đơn đặt cọc, tương đương 3.040 đơn đặt cọc. Trong khi đó, màu đen bóng Jet Black tuy chỉ chiếm 10% số lượng đặt cọc nhưng do khan hiếm hàng nên chỉ có 800 suất mua và đã được đặt hết ngay từ ngày đầu mở bán.

PCWorld

Huy Thắng, iPhone 7, iPhone 7 Jet Black, iPhone 7 Plus, iPhone chính hãng, Viễn Thông A


      © 2021 FAP
        2,536,849       632