Công nghệ - Sản phẩm

Tại sao Dell triển khai dịch vụ bảo hành Premium Support?

(PCWorldVN) Nhiều người tiêu dùng tại Việt Nam thắc mắc rằng không biết sản phẩm Dell của họ sẽ được áp dụng dịch vụ bảo hành nào: Premium Support hay Pro Support.

Như từng thông tin, từ tháng 12/2016, Dell chính thức triển khai gói dịch vụ bảo hành Premium Support dành riêng cho các dòng sản phẩm máy tính để bàn cũng như máy tính xách tay Dell Inspiron và XPS được nhập khẩu, phân phối chính hãng.

Điều đó có nghĩa là, Dell hiện triển khai đồng thời 2 dịch vụ bảo hành Premium và Pro Support, áp dụng riêng cho 2 nhóm khách hàng là consumer hay commercial (theo thứ tự).

Về căn bản, Premium Support hỗ trợ các dòng sản phẩm consumer như Inspiron hay XPS; còn Pro Support hỗ trợ Vostro, Latitude, Optiplex và Precision.

Trao đổi qua email với phóng viên PC World Vietnam, đại diện truyền thông của Dell tại Việt Nam cho biết, lý do mà Dell đưa ra dịch vụ Premium Support cho riêng dòng sản phẩm Inspiron và XPS là bởi vì tập đoàn Dell đánh giá sản phẩm máy tính dành cho consumer là sản phẩm chiến lược, nên Dell quyết định đưa ra một dịch vụ riêng để chăm sóc cho đối tượng khách hàng này.

Một mẫu máy tính xách tay Dell từng được thử nghiệm tại Test Lab - PCWVN.

Hơn nữa, cung cấp thêm dịch vụ Premium Support là vì Dell muốn bộ phận Premium Support tập trung chăm sóc khách hàng consumer hơn, thay vì là chung dịch vụ Pro Support với commercial.

Một quản lý cấp cao tại Dell Việt Nam chia sẻ thêm rằng, đây là giải pháp để hạn chế thời gian chờ của nhiều khách hàng trước đây vẫn phàn nàn là mất rất nhiều thời gian chờ để gặp được điện thoại viên khi mà số lượng cuộc gọi vào tổng đài tăng lên từng ngày.

"Từ ngày có thêm Premium Support thì số lượng cuộc gọi vào tổng đài không thành công đã giảm đáng kể", đại diện Dell nói.

PCWorld

An Huy, bảo hành siêu tốc, bảo hành tại nhà, bảo hành tận nơi, Dell, dịch vụ bảo hành, Premium Support, Pro Support


      © 2021 FAP
        2,536,792       427