Công nghệ - Sản phẩm

Transcend đồng hành cùng Asus ROG

(PCWorldVN) Nhà sản xuất Transcend đã mang đến sự kiện kỷ niệm 10 năm ra mắt dòng sản phẩm ROG do Asus Việt Nam tổ chức vào hôm 11/11 hàng loạt giải pháp lưu trữ SSD cho giải trí.

Đại diện Transcend cho biết, trong nhiều năm qua, hãng luôn cập nhật các xu hướng công nghệ mới nhất cũng như yêu cầu từ phía khách hàng, đặc biệt là giới game thủ để kịp thời nghiên cứu, sản xuất và đưa ra thị trường những sản phẩm phù hợp.

Riêng tại Việt Nam, theo ông Rex Lien - Giám đốc kinh doanh phụ trách thị trường Việt Nam của Transcend cho biết, cùng với sự phát triển như vũ bão của nhóm sản phẩm phần cứng phục vụ giải trí số, thể thao điện tử như card đồ họa và bo mạch chủ, thì ổ lưu trữ thể rắn (SSD) là mối quan tâm hàng đầu khi khách hàng cần mua mới hay tự tay láp ráp PC.

Gian giới thiệu sản phẩm của Transcend tại sự kiện Asus ROG - Hành trình 10 năm diễn ra hôm 13/11.

Nắm bắt được nhu cầu từ thị trường, ông Rex khẳng định, trong suốt thời gian quan, Transcend và các đối tác phân phối đã liên tục tung ra thị trường các dòng ổ SSD dung lượng cao và hiệu năng vượt trội cho nhóm khách hàng game thủ, từ phiên bản gắn trong cho đến gắn ngoài, kèm theo đó là các giải pháp khác cho thanh nhớ (RAM) cũng như ổ lưu trữ đám.

Cũng theo lời ông Rex, Asus và Transcend là hai đối tác chiến lược và mục tiêu chung của hai hãng không gì khác ngoài việc mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, giá cả phù hợp và quan trọng hơn hết là chính sách bảo hành, hậu mãi chu đáo.

Dịp này, PC World Vietnam cũng có buổi phỏng vấn độc quyền đại diện Transcend, mời quý độc giả đón xem bản tin liên quan vào sáng ngày 17/11/2016.

PCWorld

An Huy, Asus, Asus ROG, game thủ, Ổ SSD, Transcend


      © 2021 FAP
        2,545,611       796