Công nghệ - Sản phẩm

Thêm lựa chọn chuột bàn phím chơi game từ Corsair

(PCWorldVN) Điểm chung của bộ đôi chuột, bàn phím chơi game mới nhất của Corsair là hệ thống đèn LED rực rỡ sắc màu, khả năng lập trình macro linh hoạt và chống sót phím cao.

HARPOON RGB Gaming Mouse và K55 RGB Gaming Keyboard là bộ đôi chuột và bàn phím chơi game vừa được Corsair chính thức ra mắt hướng đến giới game thủ đang kiếm tìm một sản phẩm vừa đẹp, tiện dụng, vừa có giá bán không quá đắt đỏ.

Ngay từ trong tên gọi, mẫu chuột HARPOON RGB Gaming Mouse và bàn phím K55 RGB Gaming Keyboard của Corsair đã ngấm ngầm nhấn mạnh hệ thống đèn LED RGB đa sắc màu và đương nhiên là có thể dễ dàng tùy chỉnh hiệu ứng màu sắc theo ý game thủ một cách dễ dàng.

K55 RGB Gaming Keyboard.

HARPOON RGB Gaming Mouse về cơ bản là mẫu chuột quang có thiết kế dành cho người thuận tay phải. Corsair K55 RGB Gaming Keyboard trang bị cảm biến quang độ phân giải đến 6.000 dpi, 6 nút chức năng có thể tái lập trình dễ dàng, kết nối USB tốc độ cao nhằm giảm thiểu tối đa tình trạng lag khi chơi game. Không chỉ vậy, Corsair còn đảm bảo mẫu chuột chơi game HARPOON RGB Gaming Mouse có tuổi thọ cao vì trang bị các switch từ Omron. HARPOON RGB Gaming Mouse cũng tích hợp bộ nhớ và quan trọng hơn hết chính là thiết kế phần grip bọc cao su mềm có độ bám cao.

HARPOON RGB Gaming Mouse.

Trong khi đó, Corsair K55 RGB Gaming Keyboard tuy không phải là một mẫu bàn phím cơ, nhưng lại có điểm mạnh bởi khả năng vận hành êm ái và mang lại cảm giác phím dễ làm quen. K55 RGB Gaming Keyboard còn hấp dẫn bởi được tích hợp sẵn cụm phím đa phương tiện, thiết kế hàng loạt phím macro, khả năng chống sót phím cao. K55 RGB Gaming Keyboard cũng được Corsair trang bị kèm phần kê tay (có thể tháo rời) giúp tăng thêm độ thoải mái khi chơi game cũng như khi làm việc.

K55 RGB Gaming Keyboard hiện có giá bán ở mức 69USD, riêng mẫu chuột chơi game HARPOON RGB Gaming Mouse có giá 29,99USD.

PCWorld

Corsair, Corsair HARPOON RGB Gaming Mouse, Corsair K55 RGB Gaming Keyboard, game thủ, gaming gear, Mai Hoa


      © 2021 FAP
        2,545,653       828