Công nghệ - Sản phẩm

GoPro Hero 5 chính thức có mặt tại Việt Nam

(PCWorldVN) Hai mẫu camera thể thao mới của GoPro gồm dòng cao cấp Hero5 Black có giá 10,1 triệu và mẫu cơ bản Hero5 Session giá 7 triệu đồng.

Ngày 31/10/2016, nhà phân phối StreamCast Asia chính thức trình làng GoPro Hero5 Black và Hero5 Session tại thị trường Việt Nam sau hơn 1 tháng được công bố ra mắt tại Mỹ.

Hai mẫu camera hành động mới: Hero5 Session và Hero5 Black.

Cả 2 sản phẩm này đều có những cải tiến đáng kể so với thế hệ cũ, GoPro Hero5 Black và Hero5 Session được thiết kế có thể chống nước ở độ sâu đến 10m mà không cần đến phụ kiện hỗ trợ và chức năng điều khiển bằng giọng nói. Ngoài ra, 2 phiên bản mới này đều hỗ trợ quay video 4k với tốc độ khung hình là 30fps, cùng với đó là khả năng chụp ảnh tĩnh với độ phân giải lần lượt đạt mức 12MP và 10MP.

Hero5 Black được biết đến như dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp của GoPro, được trang bị tính năng hỗ trợ chống rung điện tử 5 trục, định dạng ảnh RAW và tích hợp GPS, micro giúp loại bỏ tạp âm trong môi trường nhiều gió. Máy còn sở hữu màn hình cảm ứng phía sau có kích thước 2 inch, giao diện mới dễ sử dụng. Riêng Hero5 Session được xem là phiên bản thu gọn của Black và không có chế độ chụp ảnh RAW hay GPS nhằm lưu lại quãng đường di chuyển.

Một điểm khác biệt khác so với thế hệ GoPro cũ nhưng không thực sự dễ chịu với nhiều đó là việc bộ đôi Hero 5 mới đã chuyển sang sử dụng cổng kết nối USB Type C. Định dạng kết nối này chưa thực sự phổ biến tại Việt Nam và để sử dụng một số phụ kiện cũ thì người dùng cần trang bị thêm dây kết nối định dạng Type C.

Mức giá lần lượt của GoPro Hero5 Session và Hero5 Black là 7 triệu đồng và 10,1 triệu đồng.

PCWorld

camera hành động, camera thể thao, GoPro Hero5, Máy quay


      © 2021 FAP
        2,553,907       813