Công nghệ - Sản phẩm

Nhất Tiến Chung giới thiệu giải pháp đám mây NTC Cloud

(PCWorldVN) Các dịch vụ NTC Cloud bao gồm cho thuê máy chủ, máy chủ đám mây và đám mây riêng đều hoạt động dựa trên nền tảng công nghệ phần cứng HPE của HP.

Hiện nay, ảo hóa phần cứng các thiết bị như máy chủ (Server), thiết bị lưu trữ máy chủ (SAN hoặc Storage), thiết bị mạng (Networking),… trên nền tảng Vmware đang là một xu hướng phát triển công nghệ phổ biến nhằm tối ưu việc sử dụng tài nguyên và tăng tính an toàn bảo mật, liên tục cho hệ thống. Ảo hóa cũng sẽ giúp doanh nghiệp tối ưu hóa hạ tầng CNTT, chủ động trong việc sử dụng, nâng cấp, quản lý và giảm chi phí đầu tư.

Các mẫu máy chủ HP cung cấp giải pháp NTC Cloud được trưng bày.
Nhận thấy nhu cầu đó, Nhất Tiến Chung đã hợp tác cùng Hewlett Packard Enterprise (HPE) để ra mắt các gói giải pháp và dịch vụ ảo hóa đám mây NTC Cloud dựa trên nền tảng công nghệ HPE dành riêng cho doanh nghiệp.

Các sản phẩm dịch vụ NTC Cloud cung cấp bao gồm Cloud Server (máy chủ được tạo trên hệ thống đã được ảo hóa), Dedicated Server (cho thuê máy chủ vật lý dùng riêng tùy theo nhu cầu) và Private Cloud (cung cấp hệ thống bao gồm máy chủ, hệ thống lưu trữ, hệ thống mạng đã được ảo hóa).

Được biết, các dịch vụ NTC Cloud đều chạy trên dòng máy chủ HP Proliant DL380G9 (Gen9) với cấu hình phần cứng mạnh, cho phép triển khai nhanh chóng, quản trị và vận hành đơn giản, đồng thời góp phần tiết kiệm chi phí đầu tư.

PCWorld

đám mây, HP, HPE, Huy Thắng, Nhất Tiến Chung


      © 2021 FAP
        1,952,622       40