Công nghệ - Sản phẩm

Ngắm MacBook Pro 2016 trước ngày ra mắt

(PCWorldVN) Hình ảnh rò rỉ cho thấy chiếc MacBook Pro thế hệ mới với thiết kế panel màn hình cảm ứng ngay phía trên bàn phím vật lý tựa như đồn thổi gần đây.

Nếu không có gì thay đổi, chiếc MacBook Pro thế hệ mới nhất hay MacBook Pro 2016 sẽ chính thức được ra mắt vào ngày mai, 27/10/2016. Tính đến thời điểm này, fan Apple đã có khá nhiều thông tin thú vị về chiếc laptop thế hệ mới mà Apple sắp ra mắt.

Theo cập nhật mới nhất, làng máy tính cũng vừa xuất hiện loạt ảnh được cho là của chiếc MacBook Pro 2016 này cho thấy một chi tiết rất quan trọng mà có lẽ người hâm một Apple ai cũng mê, đó chính là panel cảm ứng tích hợp “Magic Toolbar” phía trên bàn phím vật lý của máy.

Dựa vào hình ảnh rò rỉ, có thể nhận thấy những chức năng của thanh “công cụ” đặc biệt này cũng thay đổi tùy theo những tác vụ mà người dùng đang thực hiện. Hiện tại, cũng có luồng thông tin cho rằng MacBook Pro 2016 sẽ được tích hợp TouchID ngay bên cạnh panel OLED “Magic Toolbar” này.

Chiếc MacBook Pro 2016 còn được kỳ vọng sẽ tích hợp ngõ USB Type-C hỗ trợ tính năng MagSafe tựa như những mẫu MacBook mà Apple từng giới thiệu. Với thiết kế sử dụng lực hút nam châm nên nếu chẳng may người dùng vô tình vướng phải cáp, những chiếc MacBook của Apple sẽ vẫn 'an tọa' vì đầu cáp sẽ tự động bật ra khỏi cổng kết nối một cách dễ dàng.

Hãy cùng PC World Vietnam điểm qua những hình ảnh chiếc MacBook Pro 2016 sắp ra mắt ngay sau đây:

PCWorld

Apple, laptop, Macbook Pro, Macbook Pro 2016, MacOS, Mai Hoa, máy tính xách tay


      © 2021 FAP
        1,952,583       35