Công nghệ - Sản phẩm

Hơn 3.000 người tham gia Canon PhotoMarathon 2016 tại TP.HCM

(PCWorldVN) Ba chủ đề của Cuộc thi sáng tác ảnh nhanh do Canon tổ chức tại TP.HCM vào hôm 15/10 là Cà phê Sài Gòn, Chợ truyền thống, và Kí ức tuổi thơ.

Chủ đề cuộc thi Canon Photo Marathon 2016 được đặt ra theo từng khu vực tổ chức, qua đó mang lại nguồn cảm hứng sáng tác và cho phép các thí sinh thỏa sức sáng tạo.

Theo đánh giá của Ban tổ chức, các tác phẩm tham dự Canon PhotoMarathon 2016 tại TP.HCM tuy dung dị đời thường, thể hiện nhịp thở hằng ngày của người dân TP.HCM nhưng lại chứa nhiều cung bậc cảm xúc.

Sau một ngày tranh tài, cuộc thi Canon PhotoMarathon 2016 (tại TP.HCM) đã tìm ra được chủ nhân của giải Đặc biệt, đó là tác phẩm ở chủ đề Chợ truyền thống của tay máy nữ Tăng Mỹ Thi. 

Phần thưởng cho giải Đặc biệt là chuyến Photo Clinic đến Nhật Bản, 1 máy ảnh Canon EOS 5D Mark III (thân máy) và 1 máy in ảnh PIXMA PRO 100

Giải quán quân chung cuộc thuộc về bức ảnh của thí sinh Tăng Mỹ Thi.

Các giải thưởng chủ đề khác của cuộc thi:

Bên cạnh các giải thưởng chính, cuộc thi còn có phần thưởng phụ thú vị như Giải thí sinh trẻ tuổi nhất (bé Ngô Thanh Thi, 5 tuổi), Giải thí sinh lớn tuổi nhất (bác Nguyễn Văn Khiết, 74 tuổi), và 3 giải thưởng dành cho bức ảnh vui nhộn nhất (lần lượt thuộc về các thí sinh Nguyễn Hiếu Nhân, Võ Tùy Anh và Nguyễn Minh Vương).

Không chỉ là cuộc thi nhận được sự tán dương từ phía người tham dự, Canon PhotoMarathon 2016 còn xây dựng được một hình ảnh đẹp với toàn thể cộng đồng thông qua hành động ý nghĩa.

Cụ thể, tại TP.HCM, cuộc thi đã quyên góp gần 268 triệu đồng - là toàn bộ lệ phí đăng ký của người tham dự - cho Quỹ từ thiện Canon – Vì thế hệ tương lai để xây dựng các lớp học mới cho học sinh vùng sâu vùng xa, hỗ trợ hàng nghìn em học sinh nghèo vượt khó thông qua việc tổ chức xây mới phòng học và trao tặng trang thiết bị học tập, nhu yếu vật phẩm để tạo điều kiện học tập tốt hơn cho các em.

PCWorld

Canon, Canon PhotoMarathon 2016, Thạch An


      © 2021 FAP
        2,560,711       1,411