Công nghệ - Sản phẩm

SEO là đam mê

(PCWorldVN) Lê Nam - nhà sáng lập kiêm CEO công ty truyền thông Vietmoz cũng chia sẻ rằng thật hạnh phúc vì SEO hiện đã được nhìn nhận như là một nghề nghiệp thực sự thu hút sự quan tâm của nhiều bạn trẻ.

Được biết, tại sự kiện GDayX Vietnam 2016, Lê Nam sẽ có phần trình bày ở chủ đề "Phân tích và đo lường hiệu quả chiến dịch SEO. Tối ưu triệt để Mobile và AMP cho Google Marketing".

Theo Nam, đây là chủ đề khá mới và tại Việt Nam thì chưa có ai chia sẻ nhiều cũng như thông tin của chủ đề này khá là sâu.

Google Day X Vietnam 2016 sẽ diễn ra vào ngày 23/19 sắp tới tại Hà Nội.

Tại Google Day X 2016 sắp tới đây, ngoài kiến thức về SEO, Nam cũng chia sẻ đến khách tham dự về câu chuyện khởi nghiệp.

"Những kỷ niệm vui khi làm startup thì không nhiều, nhưng cũng không ít. Đơn giản với tôi, những kỷ niệm vui cũng là những cái thất bại, những cái lúng túng trong quá trình vận hành một doanh nghiệp bởi vì startup thì những kiến thức về quản trị là cực kỳ yếu - quản trị về tài chính về nhân sự, công việc,.. rất là yếu", Nam bộc bạch với Ban tổ chức, "Mình chỉ có một cái đam mê thôi nhưng dường như là nó chưa đủ. Tuy nhiên, với tôi những kỷ niệm hơi buồn một chút - lúc đầu nó có thể buồn nhưng sau này nó sẽ là kỷ niệm vui vì qua những bài học những thất bại đó thì mình sẽ thành công trong quá trình tiếp theo".

PCWorld

câu chuyện kinh doanh, GDay X 2016, Google Day X 2016, Quỳnh Chi, seo


      © 2021 FAP
        2,560,377       85