Công nghệ - Sản phẩm

Hội thảo Quốc tế Khoa học và Kỹ thuật tính toán lần 3

(PCWorldVN) Sự kiện sẽ được Viện Khoa học và Công nghệ Tính toán - ICST tổ chức từ 28-30/11/2016 tại TP.HCM.

Đại diện Ban tổ chức Hội thảo cho biết, Hội thảo Quốc tế về Khoa học và Kỹ thuật tính toán lần thứ 3 - ICCSE-3 được tổ chức nhằm thúc đẩy hoạt động nghiên cứu và phát triển khoa học và công nghệ tính toán tại Việt Nam.

Tại Hội thảo, sẽ có hoạt động chính như trao đổi, thảo luận về những tiến bộ mới nhất, giới thiệu các công trình và các hoạt động trong nghiên cứu và phát triển của khoa học và công nghệ tính toán, nâng cao nhận thức về vai trò ứng dụng và phát triển của ngành khoa học; giao lưu, hợp tác và phát triển khoa học, công nghệ và ứng dụng tính toán trong và ngoài nước; cũng như các phiên tọa đàm khuyến khích, thu hút đầu tư cho lĩnh vực khoa học và công nghệ nói chung và lĩnh vực tính toán nói riêng.

Tạp chí Thế Giới Vi Tính là đơn vị bảo trợ thông tin cho Hội thảo ICCSE-2016 năm 2016.

Được biết, Hội thảo Quốc tế về Khoa học và Kỹ thuật tính toán là hội thảo do Viện Khoa học và Công nghệ Tính toán (thuộc Sở KHCN TP.HCM) tổ chức hai năm một lần, là nơi hội tụ của những nhà khoa học đầu ngành, các nhà khoa học và công nghệ tính toán, cùng những nghiên cứu sinh từ Việt Nam và nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới.

Các nội dung thảo luận tại hội thảo sẽ tập trung vào các lĩnh vực nghiên cứu quan trọng và sở trường của Viện Khoa học và Công nghệ Tính toán, cụ thể là: Lý sinh học và y học tính toán, Hóa học tính toán, và Toán học ứng dụng và khoa học tính toán môi trường.

Các phiên hội thảo sẽ diễn ra trong hai ngày 28 và 29/11 tại Khách sạn Victory (Q.3, TP.HCM).

Thông tin về Hội thảo được cập nhật liên tục tại địa chỉ http://conference.icst.org.vn và http://www.icst.org.vn.

Để biết thêm thông tin về Hội thảo cũng như các hoạt động tài trợ, bảo trợ thông tin cho ICCSE-3, liên hệ: 

BAN THƯ KÝ HỘI THẢO
1. Chị Nguyễn Thanh Ngọc (Email: ngoc.nt@icst.org.vn)
Địa chỉ: Viện Khoa học và Công nghệ Tính toán, Tòa nhà SBI, đường số 3, Khu Công Viên Phần Mềm Quang Trung, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, TP. Hồ Chí Minh. Số điện thoại: (08)37154718, Fax: (08)37154719.

2. Chị Trần Hoàng Yến (Email: tranhoangyen.media@gmail.com)
Địa chỉ: Văn phòng Hội Tin học TPHCM, số 224 Điện Biên Phủ, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh. Số điện thoại: (08)39320999.

PCWorld

Quỳnh Chi, Sở KHCN TPHCM, tính toán hiệu năng cao, Viện Khoa học Tính Toán


      © 2021 FAP
        2,570,802       995