Công nghệ - Sản phẩm

Cận cảnh tai nghe không dây 1More MK802

(PCWorldVN) Ngoại hình đẹp, Bluetooth 4.1, chất âm khỏe, khả năng tăng cường bass và thời gian dùng pin 'trâu' là những ưu thế giúp 1More MK802 lấy điểm với những ai đang tìm tai nghe cho iPhone 7.

MK802 về cơ bản có thể xem là sản phẩm tiếp nối mẫu MK801 cũng của 1More, hãng chuyên thiết bị âm thanh có trụ sở tại Mỹ. Nếu như 1More MK801 từng gây chú ý bởi thiết kế đẹp, giá bán hấp dẫn với chất âm được nhiều chuyên trang âm thanh đánh giá cao – thì 1More MK802 cũng thừa hưởng đầy đủ những tính năng của người tiền nhiệm, song đáng chú ý là sản phẩm mới còn hỗ trợ cả kết nối không dây Bluetooth. 

Về ngoại hình, 1More MK802 cũng có kiểu dáng thể thao song vẫn không kém phần sang chảnh với thiết kế khung sườn bằng kim loại phủ lớp sơn mờ ánh kim, ngoại thất vật liệu da phủ ngoài đệm mút củ tai vừa giúp tăng cảm giác thoải mái khi sử dụng – vừa giúp hạn chế phần nào tạp âm từ môi trường. Có thể nói, so với người tiền nhiệm, 1More MK802 gần như không có nhiều khác biệt. Tuy nhiên, nếu để ý kỹ, phiên bản mới mang trên mình nhiều nút chức năng hơn – trong đó quan trọng hơn có lẽ chính là nút chức năng tăng/giảm bass. 

1More MK802 hiện có mặt trên thị trường với 2 tùy chọn màu sắc là xanh và đỏ.

1More MK802 cũng có thiết kế dạng tai nghe over-ear, cáp tín hiệu âm thanh có thể tháo rời và phụ kiện này cũng được tích hợp sẵn micro và các nút chức năng chơi nhạc giúp người dùng không cần phải thao tác trực tiếp trên trình nghe nhạc của smartphone. Là một sản phẩm thiết kế tối ưu cho nhu cầu sử dụng di động, nên 1More MK802 được tích hợp pin sạc. Theo 1More, mẫu tai nghe không dây MK802 có thể cho thời lượng nghe nhạc lên đến 15 giờ, 26 giờ đàm thoại hoặc thời gian chờ đến 5 tháng chỉ với một lần sạc.

Ngoài phiên bản xanh dương có mặt tại PC World Vietnam, 1More MK802 còn có thêm tùy chọn phiên bản màu đỏ. Những tiếp xúc thực tế cho thấy ngoại hình của 1More MK802 thực sự hấp dẫn. Dãy nút chức năng bố trí ở mặt ngoài củ tai phải khá dễ dàng nhận biết dù chỉ mới làm quen. 1More MK802 khá gọn nhẹ, đệm mút dày, êm ái, đeo lâu không mệt và cũng khá hiệu quả trong việc mang lại một không gian giải trí riêng biệt. Thử kết nối 1More MK802 với nhiều mẫu smartphone Android, iPhone 6S Plus và cả những mẫu laptop hỗ trợ Bluetooth, PC World Vietnam nhận thấy mẫu tai nghe này rất mau mắn trong việc kết nối không dây. Không chỉ vậy, tốc độ tái kết nối không dây cũng tốt như mong đợi.

1More MK802 cho chất âm thiên trầm, âm lượng lớn, bass khỏe song vẫn không lấn át các dải âm còn lại. Với những người dùng mê bass, nút chức năng tăng cường bass tích hợp trên củ tai trái sẽ có thêm một cấp độ tăng cường bass đủ sức tăng thêm độ uy lực cho nốt trầm khi nghe nhạc qua Bluetooth. May mắn là dù thiên trầm, nhưng 1More MK802 vẫn có thể giảm bớt độ nặng của nốt trầm cũng với nút chức năng nói trên. Thực tế sử dụng cũng cho thấy một khi dùng cáp 3,5mm, 1More MK802 sẽ tự động tắt nguồn để tiết kiệm pin. Điều này có nghĩa là nếu chẳng may hết pin, người dùng vẫn có thể thưởng thức những giai điệu yêu thích với 1More MK802 qua cáp đi kèm. Lưu ý rằng cáp Kevlar trang bị kèm 1More MK802 có thể sẽ khiến người nghe cảm thấy tai nghe nặng hơn chút đỉnh.

Hãy cùng PC World Vietnam điểm qua những hình ảnh chi tiết mẫu tai nghe 1More MK802 hiện được bán ở 3K Shop với mức giá 3,49 triệu đồng ngay sau đây:

Bao bì sản phẩm được đóng gói cẩn thận và chuyên nghiệp.
1More MK802 hỗ trợ chuẩn kết nối không dây Bluetooth 4.1 với đầy đủ profile giúp truyền tải âm thanh chất lượng cao từ smartphone, máy tính bảng.
Vòm chụp đầu bằng kim loại mặt trong phủ lớp cao su mềm mại.
Thiết kế kiểu rãnh trượt củ tai này tuy trông đơn giản nhưng chắc chắn và cũng giúp giảm đáng kể lực tác động lên vành tai người dùng.
Đệm mút dày êm cũng là một chi tiết giúp 1More MK802 tăng khả năng chống ồn thụ động.
Dây dẫn dạng cáp dẹt được bố trí cẩn thận.
Nút chức năng tăng - gảim bass.
Cụm nút tăng giảm volume, nhận cuộc gọi thiết kể dễ dàng làm quen.
Trọn bộ sản phẩm và phụ kiện.

PCWorld

apple iphone, bluetooth, Mai Hoa, phụ kiện smartphone, sử dụng tai nghe, tai nghe, tai nghe iphone, tai nghe không dây


      © 2021 FAP
        2,575,393       488