Công nghệ - Sản phẩm

Best Cup 2016 đến với sinh viên CNTT

(PCWorldVN) Tại loạt điểm trường tiếp theo của Roadshow - Kết nối doanh nghiệp CNTT với sinh viên, tạp chí Thế Giới Vi Tính sẽ tiến hành cho các bạn sinh viên tham gia bình chọn Giải Sản phẩm CNTT-TT Ưa Chuộng Nhất 2016.

Theo đó, đợt 2 của Roadshow - Kết nối doanh nghiệp CNTT với sinh viên năm 2016 do Hội Tin học TP.HCM (HCA) tổ chức sẽ tiếp tục diễn ra tại các điểm trường đại học, cao đẳng có khoa Công nghệ thông tin (CNTT) và Công nghệ phần mềm là Đại học Quốc tế - Đại học Quốc gia TP.HCM (ngày 20/9), Đại học Kỹ thuật Công nghệ - HUTECH (23/9) và Cao đẳng Kinh tế Công nghệ TP.HCM (25/9/2016).

Giáo sư Nguyễn Kỳ Phùng - Phó Giám đốc Sở KHCN TP.HCM, phụ trách Tổng Biên Tập tạp chí Thế Giới Vi Tính cho biết cộng đồng sinh viên nói chung và sinh viên ngành CNTT nói riêng chính là một trong số những nhóm độc giả, người tiêu dùng có cái nhìn "sát thực" về sự phổ biến thương hiệu, chất lượng cũng như chế độ hậu mãi của các sản phẩm điện tử, tin học bởi mối liên hệ khá mật thiết trong quá trình học tập, nghiên cứu lẫn giải trí.

"Do đó, nhằm tăng tính khách quan cho Giải Sản phẩm CNTT-TT Ưa Chuộng Nhất 2016, được sự đồng ý của Hội Tin học TP.HCM, Ban Biên Tập tạp chí quyết định mở rộng cách thức lẫn đối tượng tham gia bình chọn, đó là các bạn sinh viên và quý thầy cô giảng viên tham dự chuỗi sự kiện Roadshow - Kết nối doanh nghiệp CNTT với sinh viên năm 2016", ông Phùng nói. 

Ông Vũ Anh Tuấn - Tổng thư ký Hội Tin học TP.HCM cho biết, qua 8 năm, chương trình Roadshow - Kết nối doanh nghiệp CNTT với sinh viên đã thực hiện được gần 100 buổi giao lưu tại hơn 30 trường/khoa CNTT tại TPHCM và một số tỉnh thành khác với sự tham dự của gần 50 diễn giả, báo cáo viên là các chuyên gia, lãnh đạo doanh nghiệp, tổ chức cùng sự tham dự trực tiếp của gần 40.000 sinh viên.

Cũng theo ông Tuấn, chương trình mong muốn góp phần thu hẹp khoảng cách giữa doanh nghiệp và nhà trường, giữa đào tạo và thực tế thị trường, tạo điều kiện cho sinh viên tìm hiểu và lắng nghe chia sẻ của các nhà tuyển dụng.

"Đây là hoạt động do HCA phối hợp cùng nhà trường, doanh nghiệp tổ chức, nhằm tạo cầu nối chia sẻ kinh nghiệp, trao đổi, tư vấn hữu ích của chính các lãnh đạo doanh nghiệp tại các trường", ông Tuấn chia sẻ.

Hãy truy cập binhchon.pcworld.com.vn/2016 để bình chọn cho sản phẩm CNTT-TT mà mình yêu thích, và có cơ hội trúng nhiều phần quà giá trị.

Nhận định về giải Sản phẩm CNTT-TT Ưa Chuộng Nhất 2016 do tạp chí Thế Giới Vi Tính tổ chức, ông Tuấn cho rằng đây là hoạt động thể hiện tầm vóc lẫn uy tín của Tạp chí trong suốt hơn 20 năm vừa qua.

"Đặc biệt, với nhóm đối tượng tham gia Best Cup 2016 là các bạn sinh viên cũng như thầy cô giảng viên khoa CNTT tại 3 điểm trường sắp diễn ra Roadshow, tôi tin chắc rằng kết quả bình chọn sẽ cực kỳ khách quan và phản ánh trung thực sức nặng hình ảnh của các thương hiệu trong lòng khách hàng", đại diện HCA nói. 

Với mỗi lượt bình chọn hợp lệ, các bạn sinh viên sẽ được tặng ngay ấn phẩm Tạp chí Thế Giới Vi Tính cùng cơ hội trúng những phần thưởng may mắn (quay số vào khi kết thúc Best Cup 2016) từ các nhà tài trợ gồm 01 máy tính Dell AIO 5459 trị giá 26 triệu đồng do Dell Việt Nam tài trợ, 01 Wi-Fi Router D-Link DIR-619L trị giá 1,1 triệu đồng do D-Link tài trợ, 01 bộ khuyếch đại sóng không dây D-Link DAP-1330 trị giá 890.000 đồng do D-Link tài trợ, 01 bộ loa SoundMax A2250 trị giá 760.000 đồng do công ty TNHH âm thanh Triệu Gia tài trợ, 10 loa SoundMax I-5 trị giá 450.000 đồng do SoundMax tài trợ và rất nhiều phần quà giá trị khác từ các đơn vị, công ty đồng hành cùng Best Cup 2016.
PCWorld

Best Cup 2016, GIẢI SẢN PHẨM CNTT-TT ƯA CHUỘNG NHẤT, Quỳnh Chi, Roadshow: Kết nối doanh nghiệp CNTT với sinh viên năm 2016, sinh viên CNTT


      © 2021 FAP
        2,575,807       1,197