Công nghệ - Sản phẩm

LG khoe loạt loa Bluetooth trước thềm IFA 2016

(PCWorldVN) Gọn nhẹ, tối ưu cho nhu cầu di động, nhưng loạt loa không dây LG thế hệ mới đều có điểm chung là chất âm hứa hẹn làm mềm lòng cả những khách hàng khó tính.

Có vẻ như càng gần đến ngày khai mạc triển lãm IFA 2016, các hãng công nghệ lại bắt đầu tranh đua nhau khoe những sản phẩm mà mình sắp ra mắt. LG mới đây cũng đã chính thức khoe 3 mẫu loa di động thế hệ mới là PH2, PH3 và PH4 với những cải tiến hứa hẹn mang lại chất âm trên cả mong đợi.

Theo LG, những mẫu loa di động mới của hãng tuy trông gọn nhẹ nhưng vẫn có khả năng mang lại chất âm uy lực, đủ sức làm hài lòng cả những đôi tai khó tánh. Trong 3 mẫu loa mới, LG PH2 là sản phẩm phổ thông nhất. Mẫu loa Bluetooth công suất 2,5W này có thiết kế tựa như hình dáng của trái bóng khúc côn cầu trên băng và cũng trông bắt mắt nhờ kết hợp bộ cánh nổi bật kèm đèn LED gây thu hút.

Loạt sản phẩm loa không dây mới của LG.

LG PH4 trông nhỉnh hơn với kiểu dáng trụ tròn và cũng có công suất lớn hơn, đạt mức 16W. Nhờ thiết kế dạng trụ, nên LG PH4 có thể cho âm thanh rộng 360 độ. Thêm vào đó, sản phẩm cũng được chứng nhận có khả năng chống thấm nước. Riêng mẫu LG PH3 có lẽ là sản phẩm trông độc nhất vì có thiết kế tựa như một ngọn nến kiểu vẫn thường dùng để trang trí trên các bàn tiệc tối sang trọng. LG PH3 không chỉ có nhiều tùy chọn màu sắc vỏ loa - mà còn được tích hợp đèn LED đa sắc màu giúp không gian giải trí thêm phần lung linh. LG đảm bảo PH4 và PH3 có thể cho thời lượng pin đến 10 giờ. Riêng mẫu LG PH2 cũng đạt mức niêm yết 6 giờ.

Hiện tại, giá bán của các mẫu loa mới này vẫn chưa được LG công bố.
 

PCWorld

giải trí, LG, loa, loa bluetooth, loa chống nước, Loa di động, loa không dây, loa LG, Mai Hoa


      © 2021 FAP
        1,951,538       35