Công nghệ - Sản phẩm

Acer sắp ra mắt smartwatch chơi game

(PCWorldVN) Tại triển lãm IFA 2016 sắp tới đây, Acer sẽ ra mắt chiếc smartwatch chơi game cao cấp và một thiết bị đeo thông minh.

Tờ DigiTimes vừa cho biết Acer trong khuôn khổ triển lãm IFA 2016 diễn ra vào đầu tháng 9 tới đây sẽ tung ra những thiết bị đeo thế hệ mới, trong đó đáng chú ý là một mẫu smartwatch cao cấp có thể giải trí với game.

Tính đến thời điểm này, smartwatch không phải là một từ khóa lạ, nhất là với dân nghiện công nghệ.

Tuy nhiên smartwatch chơi game có lẽ là một khái niệm khá xa lạ và khơi dậy không ít sự tò mò trong lòng người dùng yêu mến Acer cũng như cả giới công nghệ. Vẫn biết rằng smartwatch cũng có thể dùng cho mục đích giải trí, song vẫn chưa rõ liệu khái niệm chơi game của Acer sẽ như thế nào bởi smartwatch vốn khá eo hẹp về diện tích màn hình cũng như nội lực phần cứng.

Riêng với thiết bị đeo theo mà DigiTimes đề cập, giới quan sát cho rằng đây có lẽ sẽ là sản phẩm tiếp nối chiếc vòng đeo tay thông minh Acer Liquid Leap+ ra mắt hồi năm 2015.

Chiếc vòng đeo tay thông minh Liquid Leap+ được cho là sẽ sớm có bản thay thế.

Được biết, Liquid Leap+ cũng có thiết kế tựa như một chiếc đồng hồ đeo tay thời trang với dây đeo khá trẻ trung. Tuy nhiên, đáng chú ý là phần mặt của Liquid Leap+ trang bị màn hình OLED và nguyên khối nhỏ nhắn này có thể tháo rời khỏi dây đeo một cách dễ dàng.

Acer Liquid Leap+ cũng có thiết kế đạt chuẩn siêu bền công nghiệp IPX7 nên có thể chống thấm nước (độ sâu 1m trong khoảng thời gian 30 phút) và chỉ nặng vỏn vẹn 18 gam, nên rất thích hợp cho nhu cầu sử dụng hằng ngày. Liquid Leap+ trang bị màn hình OLED kích thước 1inch hỗ trợ độ phân giải 128x32 pixel, kết nối Bluetooth 4.0 LE, bộ xử lý Cortex, gia tốc kế và pin dung lượng 240 giờ hứa hẹn cho thời gian sử dụng liên tục 5 ngày hoặc 10 ngày ở chế độ chờ. Liquid Leap+ hỗ trợ sạc pin qua ngõ micro USB.

Một khi được kết nối với smartphone, Liquid Leap+ có thể giúp người dùng theo dõi chất lượng giấc ngủ, lượng calo tiêu thụ, cũng như thông báo tin nhắn, cuộc gọi email và thậm chí là tùy chỉnh chơi nhạc.

PCWorld

Acer, Acer Liquid Leap+, điện tử tiêu dùng, đồng hồ thông minh, giải trí, Mai Hoa, smartwatch, thiết bị đeo, vòng đeo tay thông minh


      © 2021 FAP
        1,951,418       65