Công nghệ - Sản phẩm

Phát động giải thưởng CNTT-TT TP.HCM lần thứ 8

(PCWorldVN) Ngoài việc nhắm vào các sản phẩm, giải pháp và ứng dụng CNTT cho thành phố thông minh còn có giải thưởng dành cho các công ty khởi nghiệp trên địa bàn TP.HCM.

Vào ngày 16/8/2016, Sở Thông tin và Truyền thông (Sở TTTT) TP.HCM đã tổ chức lễ phát động Giải thưởng Công nghệ thông tin - Truyền thông (CNTT-TT) TP.HCM lần VIII. Đây là giải thưởng chính thức do UBND Thành phố ban hành và được tổ chức thường niên từ năm 2008. Đối tượng tham gia là các tổ chức, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực CNTT-TT và có triển khai ứng dụng CNTT-TT

Phó giám đốc sở TTTT TP.HCM công bố phát động giải thưởng CNTT-TT lần thứ 8.

Tại buổi họp báo, ông Lê Quốc Cường - Phó giám đốc sở TTTT Thành phố cho biết, chủ đề Giải thưởng CNTT-TT TP.HCM lần VIII là "Công nghệ số đồng hành cùng thành phố văn minh hiện đại", trong đó công nghệ số sẽ được ứng dụng một cách toàn diện vào các hoạt động nhằm đem lại hiệu quả cao trong quản lý kinh tế, hành chính, nâng cao chất lượng dịch vụ công cho người dân, góp phần đưa TP.HCM sớm trở thành thành phố văn minh, hiện đại.

Giải thưởng được xét và trao tặng cho 6 nhóm, lĩnh vực liên quan đến CNTT-TT gồm:

- Nhóm 1: Doanh nghiệp có sản phẩm và giải pháp phần mềm tiêu biểu.

- Nhóm 2: Doanh nghiệp có sản phẩm phần cứng tiêu biểu.

- Nhóm 3: Doanh nghiệp cung cấp dịch vụ giá trị gia tăng tiêu biểu.

- Nhóm 4: Đơn vị có ứng dụng CNTT-TT tiêu biểu.

- Nhóm 5: Đơn vị, cá nhân có thành tích xuất sắc đóng góp vào sự phát triển CNTT-TT Thành phố.

- Nhóm 6: Sinh viên ngành CNTT-TT có thành tích nghiên cứu và học tập xuất sắc. (Được xét tặng chính thức từ năm 2014 theo quyết định 40/2013/QĐ-UBND ngày 26/09/2013 của UBND TP.HCM)

Đáng chú ý, trong mùa giải năm nay, Ban tổ chức sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp, cá nhân trong việc đăng ký hồ sơ và mọi chi tiết về cuộc thi, giải thưởng sẽ được đăng tải và cập nhật thường xuyên tại địa chỉ http://ictawards.ict-hcm.gov.vn.

Các đơn vị cũng có thể đăng ký tham gia giải thưởng thông qua website này. Ban tổ chức sẽ tiếp nhận hồ sơ đăng ký tham dự giải thưởng từ ngày 1/8/2016 đến 30/9/2016. Dự kiến, lễ trao giải CNTT-TT  TP.HCM lần thứ 8 sẽ diễn ra vào tháng 11/2016.

PCWorld

cộng đồng khởi nghiệp, công ty khởi nghiệp, Giải thưởng CNTT-TT, Thạch An


      © 2021 FAP
        2,595,932       185