Công nghệ - Sản phẩm

Best Cup 2016: laptop và những ứng viên sáng giá

(PCWorldVN) Thị trường máy tính xách tay trong nửa đầu năm 2016 ghi nhận sự cạnh tranh khá khốc liệt giữa các thương hiệu Asus, Dell, HP và Lenovo; trong khi đó từ quý 3, Acer ồ ạt tung ra nhiều mẫu sản phẩm mới.

Theo ghi nhận của PC World Vietnam, ở mảng máy tính xách tay (laptop), sự giao thoa trong ngôn ngữ thiết kế của các hãng sản xuất đã giúp laptop ngày càng mỏng, nhẹ nhưng hiệu năng lại được đẩy cao lên rất nhiều.

Phân khúc laptop cao cấp vẫn là “sàn đấu” giữa các thương hiệu Asus, Dell, HP và đương nhiên có cả Apple với hai sản phẩm chiến lược MacBook Air và MacBook Pro.

Tuy nhiên, với các sản phẩm Apple, từ iPhone cho đến iPad và MacBook, nhiều người dùng chỉ mua nhằm thể hiện "phong cách” hơn là vì giá trị sử dụng, và thực tế họ cần khá nhiều thời gian để làm quen với hệ điều hành MacOS.

Best Cup 2016.

Ở mảng laptop phổ thông, ngoài các thương hiệu trên thì Acer và Samsung cũng đang từng bước khẳng định tên tuổi với các dòng sản phẩm kiểu dáng đẹp, cấu hình tốt và giá hấp dẫn.

Còn ở phân khúc laptop chuyên game, thị trường trong nước gần như là sự độc diễn của vài dòng sản phẩm như Dell Inspiron, Dell Alienware, Lenovo Ideapad, Asus ROG và Acer Aspire.

Hay nói cách khác, giải Best Cup 2016 ở hạng mục laptop hứa hẹn sẽ hồi hộp, gây cấn đến tận phút chót bởi vòng nguyệt quế được trao cho thương hiệu nào hoàn toàn do lá phiếu của quý độc giả quyết định.

Và trong mọi cuộc chơi, chắc chắn sẽ chỉ có duy nhất một danh hiệu.

Trong thời gian chờ đợi Best Cup 2016 chính thức lên sóng, hãy cùng Ban Biên Tập tạp chí PC World Vietnam điểm lại vài mẫu laptop từng được Test Lab thử nghiệm:

Asus:  

Dell: 

HP:

Lenovo:

Mời bạn đọc tham gia bình chọn Best Cup 2016 từ 1/9/2016 tại trang chủ www.pcworld.com.vn
PCWorld

Asus, Best Cup, Best Cup 2016, Dell, GIẢI SẢN PHẨM CNTT-TT ƯA CHUỘNG NHẤT, Hồng Linh, HP, Lenovo


      © 2021 FAP
        2,596,069       497