Công nghệ - Sản phẩm

Asus giới thiệu BMC nhỏ gọn VivoMini Board UN66

(PCWorldVN) VivoMini Board UN66 là một lựa chọn với người có nhu cầu dùng máy tính nhỏ gọn cho công việc đồng thời chơi game online không đòi hỏi quá cao về đồ họa.

Tuy có kích thước nhỏ gọn 4x4 inch (chưa đến 10cm mỗi chiều), bo mạch chủ VivoMini Board UN66 vẫn hỗ trợ BXL Intel Core thế hệ thứ 6, chạy RAM DDR4 kênh đôi ở mức xung nhịp 2.133MHz, đủ khả năng đáp ứng nhu cầu mã hóa video có độ phân giải lớn và chơi game gọn nhẹ.

Bên cạnh các cổng thông dụng như HDMI, RJ45 LAN hay VGA, bo mạch chủ VivoMini Board UN66 còn có cổng Wi-Fi M.2, Bluetooth 4.0 cùng 4 cổng USB 3.0 tích hợp khả năng sạc nhanh BC1.2, tiện dụng sạc pin cho các thiết bị di động, phục vụ nhiều mục đích sử dụng.

Bo mạch chủ VivoMini Board UN66.

Về khả năng lưu trữ, VivoMini Board UN66 có thể kết nối với 3 thiết bị lưu trữ cùng lúc gồm 1 ổ SSD chuẩn M.2 và 2 ổ SSD chuẩn 2,5 inch (hoặc HDD SATA), giúp người dùng linh hoạt hơn khi chọn cách thức lưu trữ dữ liệu.

Hỗ trợ cho bo mạch chủ VivoMini Board UN66 là bộ công cụ Asus Remote Management Tool, cho phép người dùng dễ dàng cập nhật BIOS và đồng bộ hóa đồng thời nhiều thiết bị một cách nhanh chóng và an toàn. Công cụ này còn cho phép người dùng thiết lập điều khiển bằng remote từ xa, điều khiển CPU, quạt hoặc các thiết lập khác trong BIOS. Người dùng thậm chí có thể cập nhật BIOS theo thời gian thực thông qua bút nhớ USB hoặc ổ cứng gắn ngoài.

Với những tính năng không thua kém các dòng bo mạch chủ bảng mạch lớn, "gã tí hon" VivoMini Board UN66 là lựa chọn cho những người có nhu cầu xây dựng một chiếc máy tính nhỏ gọn dùng cho công việc nhưng vẫn đủ sức "cân" các tựa game online không đòi hỏi quá cao về đồ họa

PCWorld

Asus, Bo mạch chủ, Hồng Linh, máy tính nhỏ gọn, phần cứng game


      © 2021 FAP
        2,602,522       824