Công nghệ - Sản phẩm

SteelSeries ra mắt tai nghe chơi game đa hệ

(PCWorldVN) Mẫu tai nghe không dây Siberia 840 không chỉ tối ưu cho nhiều chủng loại hệ máy chơi game, mà còn thích hợp cho cả nhu cầu giải trí trên smartphone.

Tai nghe game ngày nay gần như không chỉ còn gói gọn cho giải trí với game trên PC hay Console mà đôi khi cũng phải đáp ứng tốt cả nhu cầu xem phim và giải trí di động. Trước xu thế này, SteelSeries đã ra mắt một mẫu tai nghe mới với lời quảng cáo là tốt cho cả game, tán gẫu trên mạng cũng như có thể dùng để nghe nhạc từ smartphone.

Theo nhà sản xuất, mẫu tai nghe Siberia 840 mới ra mắt này cơ bản cũng là một sản phẩm được phát triển từ dòng tai nghe chuyên game Siberia 800 Series song được hãng “cắt” đuôi bằng việc lên đời với kết nối không dây Bluetooth.

SteelSeries đảm bảo Siberia 840 tương thích tốt với cả Xbox One, PlayStation 4 cũng như PC, MAC và cả smartphone. Để tối ưu cho nhu cầu sử dụng di động, Siberia 840 được trang bị đến 2 pin sạc kèm theo và luôn sẵn sàng cung cấp năng lượng cho tai nghe. SteelSeries Siberia 840 cũng được đảm bảo có khả năng mang lại một không gian giải trí thoải mái khoáng đạt nhờ hỗ trợ đầy đủ những công nghệ âm thanh tên tuổi như Dolby Headphone, Dolby Digital và Dolby Pro Logic llx.

Hiện tại, Siberia 840 có giá bán vào khoảng 330 USD. Tuy nghe có vẻ hơi đắt đỏ, nhưng nếu so với những tính năng mà mẫu tai nghe này hỗ trợ, người dùng một khi đầu tư sẽ không cảm thấy phải hối tiếc – nhất là khi cần một sản phẩm vừa có thể chơi game, vừa đáp ứng được cả nhu cầu nghe nhạc trên smartphone.

Hãy cùng PC World Vietnam điểm qua những hình ảnh mẫu tai nghe đa năng SteelSeries Siberia 840 ngay sau đây:

PCWorld

game thủ, gaming gear, Mai Hoa, phụ kiện smartphone, SteelSeries, tai nghe, tai nghe chơi game, tai nghe smartphone


      © 2021 FAP
        2,602,559       828