Công nghệ - Sản phẩm

Samsung Galaxy Note 7 lộ ảnh thực tế

(PCWorldVN) Dù chẳng còn bao lâu nữa là đến lúc chính thức ra mắt, nhưng fan Samsung lại có thêm bằng chứng để tin Galaxy Note7 sẽ có thiết kế màn hình vát cong.

Theo lộ trình đã vạch ra từ trước, ngày hôm nay (2/8/2016) Samsung sẽ chính thức ra mắt chiếc smartphone cao cấp Galaxy Note 7, sản phẩm tiếp nối mẫu Galaxy Note 5.

Nếu như hãy còn phân vân tự hỏi liệu chiếc Galaxy Note 7 có sở hữu màn hình vát cong như đồn thổi gần đây hay không thì hiện tại fan Samsung đã có thể phần nào tin rằng điều này sẽ có rất nhiều khả năng xảy ra. Đơn giản là vì làng smartphone mới đây lại xuất hiện thêm loạt ảnh thực tế của chiếc Samsung Galaxy Note 7 sắp ra mắt.

Những hình ảnh khá sắc nét này không chỉ cho thấy chiếc Samsung Galaxy Note 7 cũng có thiết kế màn hình vát cong cả 2 cạnh, nút Home cứng ở mặt trước, bộ cánh màu vàng đồng và thậm chí còn có cả dấu hiệu cho thấy sự hiện diện của tính năng bảo mật võng mạc mắt.

Tính đến thời điểm này, Galaxy Note 7 sẽ là chiếc phablet thế hệ thứ 6 mà Samsung phát triển nhằm thay thế cho mẫu Galaxy Note 5 đang có mặt trên thị trường. Tuy chưa chính thức lộ diện, nhưng qua hàng loạt thông tin rò rỉ gần đây, có thể nói fan Samsung đã phần nào định hình được sản phẩm mà mình yêu thích. Theo tiết lộ gần đây, Galaxy Note 7 còn được cho là sẽ trang pin 3.500mAh, cao hơn mức 3.000mAh trên chiếc Galaxy Note 5.

Riêng về nội lực, tính đến thời điểm này, Galaxy Note 7 được kỳ vọng sẽ sở hữu bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 820 (dành cho thị trường Mỹ) và phiên bản dùng bộ xử lý Exynos 8893 cho những thị trường khác. Ngoài sự khác biệt về bộ xử lý, Galaxy Note 7 sẽ đều sở hữu RAM 4GB, màn hình 5,7 inch Quad HD và được cài đặt sẵn Android 6.0 Marshmallow.

Hãy cùng PC World Vietnam điểm qua những hình ảnh mới nhất của chiếc Galaxy Note 7 ngay sau đây:

PCWorld

Mai Hoa, Samsung galaxy Note 7, smartphone Android, smartphone cao cấp, smartphone pin trâu


      © 2021 FAP
        2,611,725       1,236