Công nghệ - Sản phẩm

Cận cảnh tai nghe EarPods của iPhone 7

(PCWorldVN) Hình ảnh cận cảnh trong video mới nhất cho thấy khá chi tiết ngõ cắm Lightning và các chức năng chơi nhạc của bộ tai nghe của chiếc iPhone thế hệ mới.

Nếu thường xuyên cập nhật thông tin về chiếc iPhone thế hệ mới gần đây, bạn đọc hẳn đã quá quen thuộc với những bằng chứng cho thấy chiếc iPhone 7 sẽ chuyển sang dùng tai nghe Lightning thay vì tai nghe dùng ngõ 3,5mm truyền thống.

Cách đây ít lâu, fan Apple cũng đã có dịp chiêm ngưỡng những hình ảnh được cho là của mẫu tai nghe EarPods dùng ngõ Lightning và thậm chí còn có cả những hình ảnh cho thấy phụ kiện dùng để chuyển đổi ngõ cắm chuyên biệt này thành chuẩn 3,5mm dùng cho tai nghe truyền thống. Theo cập nhật mới nhất, làng smartphone cũng đã có hẳn video cận cảnh mẫu tai nghe EarPods dùng ngõ Lightning này và đáng chú ý là mẫu tai nghe cũng hỗ trợ các chức năng chơi nhạc cơ bản (điều khiển qua các nút trên remote của cáp tín hiệu) như thật.

Như PC World Vietnam từng thông tin, iPhone 7 được khẳng định sẽ trang bị cho iPhone 7 nút Home cảm ứng, song đáng chú ý là nút chức năng này vẫn mang lại cho người dùng cảm giác hệt như khi đang tương tác với phím “cứng” truyền thống. Nguồn tin thân cận với Apple gần đây cũng đã tiết lộ rằng những chiếc iPhone 7 trong tương lai cũng sẽ hỗ trợ tính năng phản hồi xúc giác tựa như iPhone 6S và 6S Plus, nhưng điểm đáng chú ý chính là màn hình của thế hệ iPhone tiếp nối sẽ được nâng cấp lên engine phản hồi xúc giác mới với những nâng cấp mạnh mẽ hơn. Nói một cách đơn giản hơn là iPhone 7 sẽ có khả năng mang lại nhiều chế độ rung khác nhau tùy theo lực tác động của người dùng lên màn hình của máy.

Hình ảnh được cho là adaptor chuyển đổi ngõ Lightning cho tai nghe 3,5mm truyền thống.

 

PCWorld

iOS 10, iPhone 7, Mai Hoa, smartphone cao cấp, tai nghe, tai nghe Apple, tai nghe Lightning


      © 2021 FAP
        2,614,682       1,605