Công nghệ - Sản phẩm

Beyerdynamic ra mắt loạt tai nghe in-ear mới

(PCWorldVN) Ba mẫu tai nghe Byron thế hệ mới của Beyerdynamic có điểm chung là thiết kế housing bằng kim loại, chất âm được tinh chỉnh tối ưu cho nhu cầu giải trí di động.

Beyerdynamic, hãng thiết bị âm thanh tên tuổi của Đức vừa chính thức ra mắt bộ 3 mẫu tai nghe in-ear thế hệ mới trong đó ngoài mẫu Byron kết nối có dây truyền thống còn có thêm 2 sản phẩm thuộc phân khúc tai nghe Bluetooth hướng đến người dùng yêu thích sự tự do nhờ thiết kế không dùng dây dẫn.

Mẫu tai nghe in-ear Beyerdynamic Byron được thiết kế hướng đến người dùng smartphone, tablet có giá bán ở mức 54 USD. Điểm nhấn của Byron chính là dù thuộc phân khúc phổ thông, nhưng cũng được nhà sản xuất Beyerdynamic trang bị phần buồng âm bằng kim loại cao cấp. Byron cũng được trang bị remote ngay trên dây cáp và bảo đảm tương thích tốt với các chức năng chơi nhạc trên smartphone Android.

Lẽ đương nhiên là mẫu tai nghe hàng hiệu giá mềm Byron cũng được bán kèm nhiều bộ ear-tips kích cỡ phong phú để người dùng tùy nghi chọn lựa một bộ vừa vặn nhất cho mình.

Từ trái qua là Beyerdynamic Byron, Byron BT và Byron BTA.

Trong series tai nghe in-ear Byron mới ra mắt này, Beyerdynamic còn giới thiệu cả 2 mẫu sử dụng kết nối không dây Bluetooth thuộc phân khúc cao cấp là Byron BT và Byron BTA. Điểm chung của 2 model tai nghe không dây này chính là thiết kế gọn nhẹ, buồng âm bằng kim loại, khả năng chơi nhạc chất lượng cao qua kết nối Bluetooth và lẽ đương nhiên là cũng hỗ trợ tốt chức năng đàm thoại rảnh tay.

Beyerdynamic Byron BTA (220 USD) cũng được đảm bảo chỉ mất tầm 90 phút để sạc đầy pin phục vụ nhu cầu giải trí không dây. Sản phẩm còn được bán kèm dock sạc không dây hiện đại. Riêng với mẫu Byron BT (110 USD), người dùng chỉ có duy nhất tùy chọn sạc pin cho tai nghe dùng ngõ micro USB.

PCWorld

Beyerdynamic, headphone, Mai Hoa, Smartphone, sử dụng tai nghe, tablet, tai nghe


      © 2021 FAP
        2,618,284       2,114