Công nghệ - Sản phẩm

Gigabyte giới thiệu dòng mainboard X99 và Z170 thế hệ mới

(PCWorldVN) Các mẫu bo mạch chủ dành cho game thủ Gigabyte X99/Z170 Refresh, được làm mới từ dòng X99 và Z170 đời đầu, trang bị các công nghệ mới nhất và hỗ trợ chơi game VR.

Hãng Gigabyte vừa giới thiệu đến thị trường Việt Nam thế hệ mới nhất của các dòng bo mạch chủ dành cho game thủ X99 Refresh và Z170 Refresh. Đây là các bo mạch chủ trang bị chipset Intel X99 chạy CPU Intel Core i7 Extreme Edition (Broadwell-E) và chipset Intel Z170 chạy dòng CPU Intel Core thế hệ thứ 6 (Skylake).

Với dòng bo mạch chủ thế hệ mới này, Gigabyte muốn cung cấp cho các game thủ trải nghiệm game theo phong cách mới, trong đó có cả thể loại game thực tế ảo VR (Virtual Reality).

Trải nghiệm chơi game VR trên bo mạch chủ mới của Gigabyte.

Các mẫu bo mạch chủ X99/Z170 Refresh thuộc dòng G1 Gaming, Designare, Ultra được trang bị các công nghệ tiên tiến, hỗ trợ các giao tiếp và giao diện mới nhất (trong đó có cả kết nối Thunderbolt 3 sử dụng chuẩn cổng USB Type-C), mở rộng khả năng tùy biến sáng tạo cho người dùng thể hiện cá nhân hóa.

Các sản phẩm bo mạch chủ đều có thiết kế cực bền Ultra Durable phiên bản mới nhất của Gigabyte, bảo vệ và kéo dài tuổi thọ của bo mạch chủ và các thành phần, thiết bị gắn trên đó. Bên cạnh đó, dòng bo mạch chủ Gigabyte thế hệ mới này đặc biệt phục vụ cho những người thích ép xung (overclocking) và trang trí máy tính (case modding).

Tại Viên Nam, bo mạch chủ Gigabyte thế hệ mới X99/Z170 Refresh được phân phối độc quyền thông qua công ty Viễn Sơn.

PCWorld

Bo mạch chủ, bo mạch chủ chơi game, bo mạch chủ Gigabyte, Gigabyte, Huy Thắng, virtual reality, VR


      © 2021 FAP
        2,618,284       2,115