Công nghệ - Sản phẩm

Đã có kết quả dùng pin của Sony Xperia XA Ultra

(PCWorldVN) Sony Xperia XA Ultra có thể cho thời lượng dùng pin trung bình đạt 2 ngày hoặc 8 giờ thử nghiệm trình chiếu phim.

Xperia XA Ultra là mẫu smartphone được Sony thiết kế hướng đến người dùng yêu thích chụp ảnh trên điện thoại và cơ bản cũng cần một chiếc máy có thời lượng pin khỏe dù vẫn trang bị màn hình lớn, 6 inch. Theo quảng cáo từ chính hãng, Sony Xperia XA Ultra có thể cho thời lượng sử dụng lên đến 2 ngày chỉ với một lần sạc.

Theo kết quả thử nghiệm thời gian dùng pin chi tiết của Sony Xperia XA Ultra do GSMArena thực hiện, thời lượng dùng pin của chiếc smartphone màn hình khủng này thực sự khá tốt như mong đợi trong một số phép thử. Cụ thể, trong phép thử trình chiếu phim liên tục, Sony Xperia XA Ultra cho thời lượng dùng pin đạt mức 7 giờ 59 phút, cao hơn 2 người anh em Sony Xperia C5 Ultra và Sony Xperia C5 Ultra Dual.

Nếu chỉ dùng Sony Xperia XA Ultra cho các tác vụ thông thường, máy có thể cho thời lượng dùng pin lên đến 2 ngày.

Trong phép thử thời lượng pin bằng cách giả lập duyệt web liên tục, Sony Xperia XA Ultra cũng cho kết quả khá đạt mức 7 giờ 50 phút. Tuy nhiên, kết quả này không được đánh giá cao vì nhiều mẫu smartphone màn hình lớn như Samsung Galaxy A9 (2016) cho kết quả cao hơn hẳn. May mắn là nếu sử dụng Sony Xperia XA Ultra với cường độ không quá cao, máy có thể cho thời lượng dùng pin lên đến 2 ngày như hãng công bố.

Được biết, Sony Xperia XA Ultra trang bị pin dung lượng 2,700mAh kèm công nghệ Qnovo giúp kéo dài tuổi thọ pin. Theo giới công nghệ, công nghệ Qnovo mà Sony trang bị kèm chiếc Sony Xperia XA Ultra cơ bản không có tác dụng giúp tăng thời gian sử dụng pin cho thiết bị. Những đánh giá sơ bộ cho thấy Sony Xperia XA Ultra có thiết kế tốt, camera selfie độ phân giải cao và màn hình đẹp. Tuy vậy, lời khuyên là nếu sử dụng máy cho những tác vụ nặng, người dùng tốt nhất vẫn nên mang theo pin sạc dự phòng bên mình.

Sony Xperia XA Ultra cho kết quả thời lượng dùng pin đạt gần 8 giờ khi thử nghiệm trình chiếu video.

 

PCWorld

Mai Hoa, smartphone Android, smartphone chụp ảnh, smartphone selfie, Sony, Sony Xperia, Sony Xperia XA Ultra


      © 2021 FAP
        2,621,037       1,853