Công nghệ - Sản phẩm

WD giới thiệu dòng ổ cứng gắn ngoài My Passport 4TB

(PCWorldVN) Các mẫu ổ cứng di động mới của WD gồm My Passport Ultra, My Passport Ultra Metal và My Passport cho máy Mac đều có dung lượng cao.

Hãng WD (Western Digital) vừa cho ra mắt loạt ổ cứng di động My Passport Ultra, My Passport Ultra Metal và tiếp đó là My Passport cho máy Mac với khả năng lưu trữ lên tới 4TB, đáp ứng nhu cầu mang theo bên mình một bộ sưu tập cá nhân đồ sộ gồm hình ảnh, video và các nội dung khác chỉ trong một thiết bị với kích cỡ bằng chiếc smartphone.

Dòng ổ cứng di động My Passport mới của WD.

Là sự kết hợp hoàn hảo của phong cách và tính năng, dòng ổ cứng di động My Passport mới sẽ được trang bị những tính năng tiện dụng như phần mềm sao lưu tự động WD Backup, bảo mật mã khóa AES mã hóa 256-bit, thiết kế di động với vỏ ngoài nhiều tùy chọn màu sắc đa dạng và tích hợp kết nối tốc độ cao USB 3.0.

Theo WD, dòng sản phẩm ổ cứng di động My Passport Ultra 4TB sẽ có mức giá bán lẻ là 4,99 triệu đồng, bảo hành 3 năm và có mặt tại thị trường Việt Nam từ ngày 25/7/2016.

Trong khi đó, các mẫu ổ cứng My Passport cho máy Mac và My Passport Ultra Metal 4TB dự kiến chính thức bán tại Việt Nam từ quý 4.

PCWorld

Huy Thắng, ổ cứng di động, ổ cứng gắn ngoài, ổ cứng WD, thủ thuật WD, WD


      © 2021 FAP
        2,620,883       1,012