Công nghệ - Sản phẩm

Cận cảnh chuột chuyên game G900 Chaos Spectrum

(PCWorldVN) Không chỉ là mẫu chuột chơi game siêu cấp, Logitech G900 Chaos Spectrum còn là lựa chọn tuyệt vời đối với nhóm khách hàng yêu thích sự tinh tế và đẳng cấp công nghệ.

Mặc dù rất phổ biến song công bằng mà nói thì chuột chơi game không dây vẫn chưa đủ "nội lực" để so kè cùng các dòng sản phẩm có dây ở phương diện hiệu năng.

Cụ thể hơn, độ trễ, tuổi thọ pin và trọng lượng là 3 lý do chủ yếu khiến giới game thủ ngại lựa chọn chuột không dây.

Nhằm giải quyết loạt "nút thắt" này, hãng Logitech đã tung ra thị trường mẫu chuột chơi game đẳng cấp cao với tên gọi G900 Chaos Spectrum, bước đầu đưa hiệu năng cao của dòng sản phẩm chuột có dây lên chuột không dây.

G900 Chaos Spectrum có thiết kế cân đối.

Vẻ ngoài G900 Chaos Spectrum trông rất hầm hố qua “bộ giáp” kim loại với tông xám đen làm chủ đạo. Bên cạnh đó, lớp phủ polycarbonate có thể giúp chuột chống đỡ vết trầy xước khi va chạm.

Mặt khác, với kiểu dáng cân đối, nằm gọn trong lòng bàn tay và cân nặng chỉ 107 gam thì G900 Chaos Spectrum khá nhẹ nhàng, dễ dịch chuyển đồng thời mang lại cảm giác thoải mái hơn khi chơi game liên tục hàng giờ đồng hồ.

Thông tin sản phẩm ở mặt đáy.

Logitech G900 Chaos Spectrum sử dụng đầu thu/phát USB chuẩsóng 2,4GHz, trang bị cảm biến quang MW336, hỗ trợ dải độ nhạy 200-12.000dpi với tốc độ chuyển cực nhanh: chỉ 1ms trong chế độ không dây.

Nhờ đó, chuột có độ chính xác cao, phù hợp với những trường hợp cần thao tác gấp gáp. Ngoài khả năng có thể điều chỉnh nhanh độ nhạy dpi, đèn LED trên thân chuột còn có nhiệm vụ thông báo cho người dùng biết mức DPI nào đang được thiết lập.

Bung "áo" của dàn nút bên hông.

G900 Chaos Spectrum đi kèm với phần mềm Logitech Gaming Software. Tiện ích này cho phép các game thủ để tùy biến ánh sáng RGB logo, lưu nhiều cấu hình game khác nhau, thay đổi chức năng của các nút thường dùng, cũng như kiểm tra hiệu suất pin cùng một số tính năng khác.

Qua sử dụng thực tế, Test Lab nhận thấy pin tích hợp của G900 Chaos Spectrum có thời gian sử dụng khá tốt, vào khoảng 30 giờ cho mỗi lần sạc.

Test Lab đánh giá cao lối thiết kế cổng microUSB ở đầu G900 dùng để kết nối với cáp sạc USB và khi đó G900 "biến hình" thành chuột có dây. Khi này, người dùng có thể vừa dùng G900 vừa sạc pin.

Đáng tiếc, Logitech Gaming Software hiện chỉ tương thích với Windows.

Cổng microUSB phía trước dùng để cắm cáp sạc, đồng thời giúp G900 vận hành như chuột có dây.

Với khả năng tinh chỉnh thiết lập linh hoạt và sử dụng dễ dàng, G900 Chaos Spectrum cũng là sự lựa chọn tuyệt vời và phù hợp cho cả những người không chơi game

Lẽ dĩ nhiên, để sở hữu G900 Chaos Spectrum, bạn sẽ phải ít nhiều "đau bụng" khi giá của sản phẩm lên đến con số 3,79 triệu đồng.

PCWorld

chuột chơi game, G900 Chaos Spectrum, Hồng Linh, Logitech, phần cứng game


      © 2021 FAP
        2,622,979       2,027