Công nghệ - Sản phẩm

Điện thoại Elephone y chang Galaxy S7 sắp ra mắt

(PCWorldVN) Mẫu smartphone sắp ra mắt của công ty Elephone có trụ sở tại Hồng Kông còn hấp dẫn nhờ cấu hình mạnh, camera độ phân giải cao mà một mức giá đề xuất không thể tin được.

Cách đây ít tuần, làng smartphone hết sức ngạc nhiên khi thấy loạt hình ảnh đồ họa của một chiếc smartphone từ Elephone mang trên mình những đường nét thiết kế chẳng khác gì Samsung Galaxy S7.

Theo cập nhật mới nhất, Elephone S7, mẫu smartphone giống Galaxy S7 này đã sẵn sàng cho ngày lên kệ. Những tiết lộ từ chính nhà sản xuất cũng cho thấy Elephone S7 không hề kém cạnh về mặt cấu hình. Cụ thể, máy trang bị bộ xử lý 10 nhân MediaTek Helio X20, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB, màn hình 5,5 inch Full HD, camera chính 16MP, camera selfie 8MP.

Elephone S7 cũng sẽ sử dụng thiết kế 2 mặt kính vát cong ôm gọn khung xương kim loại cứng cáp giúp mang lại những trải nghiệm đã tay hơn. Elephone S7 từng được cho sẽ lên kệ với mức giá chỉ trong khoảng từ 100 USD đến 190 USD. Tuy nhiên, hiện chưa rõ khi sản phẩm đáp xuống thị trường có được chào bán ở mức giá hấp dẫn này hay không.

Hãy cùng PC World Vietnam điểm qua những hình ảnh đồ họa của chiếc smartphone Elephone S7 ngay sau đây:

PCWorld

Elephone, Elephone S7, Mai Hoa, Samsung Galaxy S7, smartphone Android, smartphone cao cấp, smartphone sắp ra mắt


      © 2021 FAP
        2,622,978       2,021