Công nghệ - Sản phẩm

Điện thoại BlackBerry Hamburg do TCL sản xuất

(PCWorldVN) Theo phỏng đoán, chiếc smartphone chạy Android mang tên BlackBerry Hamburg sẽ sớm xuất hiện trong vài tuần tới đây.

BlackBerry Hamburg được nhắc đến gần đây như là một trong 2 mẫu smartphone nền tảng Android mà hãng điện thoại Canada đang chuẩn bị tung ra thị trường. Theo cập nhật mới nhất, chiếc smartphone Android thế hệ mới mang tên mã BlackBerry Hamburg đã được Ủy ban truyền thông Mỹ (FCC) thông qua.

FCC cũng khẳng định chiếc BlackBerry Hamburg sẽ do TCL sản xuất và sở hữu pin dung lượng 2.610mAh. Theo phỏng đoán, sản phẩm sẽ sớm xuất hiện trong một vài tuần tới. Cũng dựa vào những hình ảnh rò rỉ gần đây, có thể nhận thấy chiếc BlackBerry Hamburg mang khá nhiều nét tương đồng với mẫu Alcatel Idol 4.

Hình ảnh rò rỉ được cho là của chiếc BlackBerry Hamburg.

Như PC World Vietnam từng thông tin, BlackBerry Hamburg sẽ trang bị màn hình 5,2 inch Full HD, bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 615, RAM 3GB, bộ nhớ trong 16GB, camera chính 13MP hỗ trợ ghi hình 4K, camera selfie 8MP và chạy Android 6 Marshmallow.

Hy vọng bên cạnh mẫu BlackBerry Rome với đồn thổi sẽ mang trên mình khá nhiều nét tương đồng với mẫu Passport cũng sẽ sớm xuất hiện chung với người anh em của mình. Hiện tại, BlackBerry Rome được cho là cũng có thiết kế bàn phím vật lý ngay cạnh dưới màn hình, nhưng theo dự đoán của giới phân tích thì Rome sẽ không vuông vắn như người anh em Passport của mình.
 

PCWorld

Alcatel Idol 4, Android 6.0 Marshmallow, BlackBerry, BlackBerry Hamburg, Mai Hoa, Smartphone, smartphone Android, TCL


      © 2021 FAP
        2,624,402       344