Công nghệ - Sản phẩm

Apple Watch 2: ra mắt năm 2017 với màn hình Micro LED

(PCWorldVN) Những chiếc smartwatch thế hệ mới được kỳ vọng sẽ sở hữu màn hình công nghệ Micro LED giúp tiết kiệm pin hơn.

Theo tiết lộ mới nhất từ nguồn giấu tên chuyên cung ứng linh kiện cho Apple, những chiếc smartwatch ra đời trong năm 2017 sẽ được trang bị công nghệ màn hình Micro LED, vốn được cho là có khả năng tiết kiệm pin hơn so với công nghệ panel OLED trước đây.

Với công nghệ màn hình Micro LED này, những chiếc Apple Watch thế hệ mới nhất (nhiều khả năng sẽ là Apple Watch 2) cũng sẽ có thiết kế mảnh mai hơn, nhưng vẫn sáng và ít tiêu hao năng lượng hơn bởi vì panel màn hình này không cần đến nguồn sáng phụ chiếu nền.

Mẫu đồng hồ thông minh Apple Watch thế hệ mới sẽ trang bị màn hình Micro LED.

Được biết, Apple từng mua lại công ty LuxVue chuyên sản xuất panel màn hình Micro LED hồi năm 2014. Giới công nghệ kỳ vọng những đồn thổi về chiếc smartwatch thế hệ mới của Apple sẽ sớm thành sự thật. Tuy vậy, không loại trừ những chiếc Apple Watch thế hệ mới sẽ có giá bán không hề rẻ vì công nghệ sản xuất panel này vốn tốn kém hơn so với công nghệ màn hình OLED truyền thống.

Như PC World Vietnam từng thông tin, Apple Watch 2 được kỳ vọng sẽ nâng cấp lên bộ xử lý thế hệ mới với tốc độ tính toán nhanh hơn nhiều so với bản trước đây. Chiếc smartwatch thế hệ mới nhất của Apple cũng được cho là sẽ trang bị khe cắm SIM, kết nối 4G và có khả năng phân biệt tốt các cử chỉ của người dùng như vẫy tay, bắt tay hoặc thậm chí là chủ nhân thiết bị cúi đầu chào để truyền dữ liệu giữa 2 chiếc Apple Watch 2 với nhau.

Dựa vào thông tin trong bằng sáng chế của Apple từng xuất hiện gần đây, có thể dễ dàng nhận thấy tính năng chụp ảnh sẽ được Apple đóng gói sẵn ngay trong giao diện của chiếc đồng hồ thông minh tiếp nối mẫu Apple Watch từng giới thiệu. Với mô-đun camera tích hợp (chưa rõ vị trí chính xác trên thiết bị) Apple Watch 2 được kỳ vọng sẽ có khả năng chụp ảnh selfie cũng như khả năng quét mã vạch.

PCWorld

Apple Watch, Apple Watch 2, đồng hồ thông minh, Mai Hoa, smartwatch, smartwatch thời trang, thiết bị đeo


      © 2021 FAP
        2,627,570       1,454