Công nghệ - Sản phẩm

Ổ lưu trữ SanDisk SSD Plus về Việt Nam, giá từ 1,2 triệu đồng

(PCWorldVN) Dòng sản phẩm SanDisk SSD Plus do công ty Diệp Khánh phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam có 3 tùy chọn dung lượng 120GB, 240GB và 480GB.

Dòng sản phẩm lưu trữ SanDisk SSD Plus thế hệ mới là giải pháp lý tưởng cho người dùng đang có nhu cầu cải thiện hiệu năng của máy tính để bàn cũng như máy tính xách tay với ngân sách đầu tư hợp lý thay vì phải trang bị một hệ thống máy tính mới.

Theo SanDisk, ổ lưu trữ SanDisk SSD Plus mang đến khả năng khởi động và tắt máy nhanh hơn, cải thiện độ phản hồi từ ứng dụng, tốc độ sao lưu dữ liệu và tăng hiệu suất chung của toàn hệ thống.

Ổ lưu trữ SanDisk SSD Plus.

Ổ SanDisk SSD Plus hỗ trợ tốc độ truy xuất dữ liệu lên đến 535MB/s, tức gấp 20 lần các dòng sản phẩm ổ cứng HDD truyền thống.

Cũng theo đại diện SanDisk, ổ SSD Plus đi kèm phần mềm chẩn đoán SSD Dashboard, cung cấp nhiều công cụ quản lý để người dùng có thể kiểm tra hiệu suất và sức khỏe máy tính, lên lịch bảo trì định kỳ, nhận thông báo nâng cấp firmware và bảo đảm tối ưu hóa hiệu năng hệ thống.

Tại Việt Nam, toàn bộ sản phẩm SanDisk SSD Plus được áp dụng chế độ bảo hành 3 năm bảo hành và có giá bán lần lượt ở mức 1,19 triệu đồng (120GB), 1,91 triệu đồng (240GB) và 3,31 triệu đồng (480GB).

PCWorld

đánh giá ổ ssd, Ổ SSD, Tố Như, top 5 ổ SSD


      © 2021 FAP
        2,627,160       478