Công nghệ - Sản phẩm

NeatherRealm Studios sắp thu tiền DLC của Injustice 2

(PCWorldVN) Không chỉ tính toán thu phí mở khóa mẫu nhân vật, NeatherRealm Studios còn có nhiều 'bài' DLC về hệ thống tùy biến nhân vật cũng như các kỹ năng đặc biệt của nhân vật.

Sau màn trình diễn ấn tượng về trò chơi Injustice 2 tại E3 2016, NeatherRealm Studios đề cập đến việc nhà phát triển này đang cố gắng đẩy mạnh số lượng và chất lượng nội dung DLC, đồng thời có thể sẽ thu phí mở khóa nội dung DLC đối với người chơi.

Injustice 2 sắp làm giàu cho NeatherRealm Studios?

Cụ thể, ông Ed Boon, Giám đốc sáng tạo tại NeatherRealm Studios, tuyên bố rằng họ tiếp tục duy trì việc kéo dài thời gian chơi cho mỗi tựa game qua việc bổ sung các mẫu nhân vật bằng DLC. Về các mẫu nhân vật DLC, Mortal Kombat có 4, Injustice có 6, Mortal Kombat X có 8, và Injustice 2 cũng sẽ đi theo mô hình này.

Tuy nhiên, NeatherRealm Studios đang xem xét thu phí để mở khóa các mẫu nhân vật, trước mắt sẽ hướng đến các game thủ “có ít thời gian đầu tư vào game”. Theo Ed Boon, NeatherRealm Studios hiện còn đang tính toán nhằm thu hút càng nhiều người chơi càng tốt.

Không chỉ tập trung xây dựng DLC về nhân vật, NeatherRealm Studios vẫn còn các “bài” DLC về hệ thống tùy biến nhân vật cũng như các kỹ năng đặc biệt của nhân vật trong Injustice 2. Những nội dung DLC này cũng có thể là nguồn khai thác rất tốt của NeatherRealm Studios.

Được biết, Warner Bros. Interactive Entertainmen có kế hoạch phát hành Injustice 2 trên PlayStation 4Xbox One trong năm 2017. 

PCWorld

Hồng Linh, Injustice 2, nội dung tải về DLC, phát hành game, PlayStation 4, Xbox One


      © 2021 FAP
        2,629,266       1,580