Công nghệ - Sản phẩm

Fujifilm X-T2 ra mắt vào đầu tháng 7

(PCWorldVN) Sản phẩm tiếp nối mẫu máy ảnh cao cấp Fujifilm X-T1 được cho là sẽ hỗ trợ ghi hình 4K và khả năng chụp ảnh tốc độ.

Dù chưa chính thức xuất hiện trên thị trường, nhưng tính đến thời điểm này, người hâm mộ Fujifilm gần như đã nắm khá rõ những chi tiết “hot” của chiếc X-T2, sản phẩm tiếp nối mẫu máy ảnh mirrorless Fujifilm X-T1 đang có mặt trên thị trường qua những thông tin liên tục xuất hiện gần đây.

Gần đây nhất, chiếc máy ảnh không gương lật ống kính rời Fujifilm X-T2 từng được cho là sẽ chính thức xuất hiện vào ngày 14/6/2016 sắp tới đây thay vì tháng 9/2016 như thông tin rò rỉ trước đây. Tuy nhiên, theo cập nhật mới nhất từ nguồn tin thân cận với Fujifilm, X-T2 sẽ sớm ra mắt vào ngày 7/7/2016 tới đây tại thị trường Châu Âu và cả Mỹ.

Hình ảnh được cho là của chiếc máy ảnh Fujifilm X-T2 sắp ra mắt.

Tính đến thời điểm này, Fujifilm X-T2 vẫn được kỳ vọng sẽ sở hữu cảm biến APS-C X-Trans CMOS III 24,3MP (tựa như chiếc X-Pro 2), bộ xử lý hình ảnh tốc độ cao X-Processor Pro Engine, hệ thống lấy nét liên tục với khả năng chụp 10 khung hình/giây, kính ngắm điện tử lớn với tần số làm tươi cao hơn, màn hình 3inch 1,62 triệu điểm ảnh “mượn” từ mẫu X-Pro 2, khả năng ghi hình 4K, Wi-Fi tích hợp và cũng có thiết kế thân máy đạt chuẩn Weather-sealed.

Dựa vào hình ảnh từng xuất hiện trên trang eBay trước đây, có thể dễ dàng nhận thấy sản phẩm tiếp nối mẫu máy ảnh cao cấp Fujifilm X-T1 cũng không mang nhiều khác biệt về ngoại hình. Đơn cử, Fujifilm X-T2 cũng mang trên mình 3 bánh xe chức năng lớn cho phép tùy chỉnh bù trừ sáng, tốc độ màn trập và ISO ngay trên đỉnh máy. Fujifilm X-T2 cũng có thiết kế phần grip nhô cao và hot shoe cho đèn flash rời tựa như người anh em Fujifilm X-T1.

PCWorld

Fujifilm, Fujifilm X-T1 Graphite Silver, Fujifilm X-T2, Mai Hoa, máy ảnh mirrorless, máy ảnh số


      © 2021 FAP
        2,632,730       909