Công nghệ - Sản phẩm

Độc đáo smartphone trong suốt

(PCWorldVN) Chiếc smartphone bí ẩn của Vivo với thiết kế gần như trong suốt được kỳ vọng sẽ là đại diện thuộc phân khúc X-Series.

Những tưởng smartphone với thiết kế trong suốt chỉ là những sản phẩm của trí tưởng tượng và trong phim ảnh, nhưng Vivo gần đây đã chính thức khoe một sản phẩm với thiết kế gần như xuyên thấu mà hãng này đang chuẩn bị tung ra thị trường.

Tiếc là ngoài hình ảnh chiếc smartphone độc đáo này, Vivo không tiết lộ thêm bất kỳ thông tin liên quan nào khác như ngày ra mắt hay tên gọi sản phẩm. Dẫu vậy, giới công nghệ phỏng đoán sản phẩm mới nhiều khả năng sẽ là một đại diện của dòng sản phẩm X-Series và sẽ mang ten Vivo X7 hoặc X7 Plus.

Hy vọng trong thời gian sắp tới, làng smartphone sẽ có thêm thông tin thú vị về chiếc smartphone trong suốt này. 

Hình ảnh Vivo khoe mẫu smartphone trong suốt sắp ra mắt.

Được biết, Vivo hồi cách đây 1 năm từng đốn tim không ít fan hâm mộ hãng này khi ra mắt mẫu smartphone selfie siêu mỏng Vivo X5 Pro có thể chụp ảnh bằng camera trước với độ phân giải lên đến 32MP.

Vivo X5 Pro trang bị màn hình Super AMOLED 5,2 inch hỗ trợ độ phân giải Full HD, bộ xử lý 64-bit Qualcomm Snapdragon 615, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB, pin dung lượng 2.300mAh và chạy hệ điều hành Funtouch OS 3.0 vốn được phát triển từ nền tảng Android 5.0.

Cũng theo nhà sản xuất, camera chính 13MP trên Vivo X5 Pro được phủ mặt kính sapphire và trang bị kèm đèn flash LED. Riêng camera trước tuy không hỗ trợ độ phân giải khủng 32MP như đồn thối, nhưng cảm biến 8MP trang bị cho Vivo X5 Pro có thể chụp ảnh độ phân giải đạt mức 32MP (nội suy).
 

PCWorld

Mai Hoa, Smartphone, smartphone Android, smartphone trong suốt, Vivo


      © 2021 FAP
        2,634,987       1,444