Công nghệ - Sản phẩm

Bản Special Edition hỗ trợ mod cho console

(PCWorldVN) Tiếp theo thành công của Elder Scrolls V: Skyrim, nhà phát triển Bethesda sẽ tung ra phiên bản Special Edition hấp dẫn các game thủ sở hữu Xbox One và PlayStation 4.

Những tin đồn về một bản remaster của Elder Scrolls V: Skyrim trong hơn 1 năm qua đã được nhà phát triển Bethesda xác nhận. Theo đó, Elder Scrolls V: Skyrim Special Edition là phiên bản nâng cấp đồ họa và hỗ trợ mod dành cho PC, Xbox OnePlayStation 4.

Ra mắt năm 2011 trên các hệ PC, Xbox 360 và PlayStion 3, Elder Scrolls V: Skyrim nhanh chóng trở thành một trong những game nhập vai hành động hay nhất thế giới. Bên cạnh việc được trao tặng nhiều giải thưởng “trò chơi của năm”, Elder Scrolls V: Skyrim còn nhận rất nhiều sự ủng hộ của cộng đồng modder trên thế giới (cho PC), giúp đồ họa của game không ngừng được cải thiện và nội dung ngày càng gia tăng.

Elder Scrolls V: Skyrim

Theo đánh giá của trang Neowin, các game thủ PC sẽ không được hưởng lợi nhiều từ việc tăng cường đồ họa của Bethesda trong Elder Scrolls V: Skyrim Special Edition, bởi vì một số mod hiện nay thậm chí còn vượt xa việc tăng cường ấy. Elder Scrolls V: Skyrim Special Edition chủ yếu tập trung phục vụ 2 hệ máy console Xbox OnePlayStation 4, đồng thời mở đường chào đón thế giới mod – đặc quyền hiện chỉ có các game thủ PC được hưởng.

Một tin vui cho các game thủ chơi PC là Bethesda hứa sẽ thực hiện nâng cấp miễn phí các bản Elder Scrolls V: Skyrim hoặc The Elder Scrolls V: Skyrim Legendary Edition lên Elder Scrolls V: Skyrim Special Edition, đồng thời miễn phí tất cả add-on có trên cửa hàng ứng dụng Steam.

Theo dự kiến, Bethesda phát hành Elder Scrolls V: Skyrim Special Edition vào ngày 28/10/2016.

PCWorld

console, Hồng Linh, modding, playstarion 4, Xbox One


      © 2021 FAP
        2,634,895       1,460