Công nghệ - Sản phẩm

Ngắm MacBook Pro với panel cảm ứng OLED

(PCWorldVN) Đây là loạt ảnh đồ họa do một nhà thiết kế dựng nên dựa trên những thông tin rò rỉ gần đây về chiếc MacBook Pro thế hệ mới sắp ra mắt.

Cách đây ít hôm, nguồn tin thân cận với Apple từng tiết lộ loạt ảnh khá thú cho thấy chiếc MacBook Pro thế hệ mới sẽ được trang bị panel OLED tích hợp các nút chức năng điều khiển cảm ứng ngay phía trên bàn phím vật lý.

Mới đây, dựa trên những hình ảnh này, cộng thêm những thông tin rò rỉ về chiếc MacBook Pro mới mà Apple chuẩn bị ra mắt, nhà thiết kế Martin Hajek đã nhanh chóng "phóng tác" hình dáng của sản phẩm này với nhiều chi tiết khá thú vị.

Cụ thể hơn, chiếc MacBook Pro của nhà thiết kế này cho thấy panel cảm ứng OLED tích hợp phía trên bàn phím vật lý của máy ngoài khả năng hiển thị những thông tin quan trọng (ngày giờ, tiến độ sao chép dữ liệu, ngày giờ, thông tin người dùng) còn cho phép tùy biến các phím chức năng trên đó chứ không đơn thuần chỉ cung cấp các phím hỗ trợ giải trí đa phương tiện. Lẽ đương nhiên là bản thiết kế này cũng được phác họa dựa trên những thông tin rò rỉ cùng những kỳ vọng của giới công nghệ và người dùng đam mê MacBook.

Tuy chưa rõ liệu chiếc Apple MacBook Pro thế hệ mới sẽ trông ra sao và những tính năng mà Martin Hajek phác họa liệu có được Apple hiện thực hóa hay không - nhưng thiết nghĩ, đây cũng là những ý tưởng độc đáo và cũng không loại trừ khả năng có thể sẽ thành hiện thực.

Tính đến thời điểm này, MacBook Pro thế hệ mới vẫn được kỳ vọng sẽ là một chiếc laptop hiệu năng cao nhưng có thể mang đến bất kỳ đâu bởi thiết kế gọn nhẹ hơn. Gần đây, chiếc MacBook Pro thế hệ mới cũng được cho là sẽ không còn sử dụng ngõ sạc MagSafe như những sản phẩm mà Apple từng giới thiệu. Thêm vào đó, Apple dường như sẽ loại bỏ hoàn toàn ngõ USB full-sized trên mẫu MacBook Pro và thay vào đó là những cổng USB Type-C. Hình ảnh rò rỉ cũng cho thấy chiếc MacBook Pro vẫn hỗ trợ ngõ cắm tai nghe 3,5mm truyền thống.

Trong thời gian chờ đợi câu trả lời chính thức từ Apple, hãy cùng PC World Vietnam điểm qua những hình ảnh chiếc MacBook Pro trong mơ ngay sau đây:

PCWorld

5 laptop nổi bật, Apple, MacBook, Macbook Pro, Macbook Pro 2016, Mai Hoa, máy tính xách tay


      © 2021 FAP
        2,636,413       1,226