Công nghệ - Sản phẩm

Nhà phát hành Blizzard cần gì ở Facebook?

(PCWorldVN) Blizzard thực chất chỉ muốn biến Facebook thành công cụ để giới game thủ có thể chia sẻ, theo dõi và thảo luận nội dung các trò chơi do hãng này phát hành.

Vài năm trở lại đây, người dùng đã quá đỗi quen thuộc với thực tế rằng việc đăng nhập vào Facebook trong một trò chơi được cung cấp trên mạng xã hội cũng đồng nghĩa với việc đôi lúc họ buộc lòng phải thực hiện việc "nã" thư rác vào danh sách bạn bè nhằm yêu cầu/mời người khác chơi cùng, gửi tặng quà hoặc thực hiện một số tính năng khác.

Hôm 6/6, nhà phát hành Blizzard cho biết sẽ bắt đầu thêm tính năng đăng nhập Facebook vào các trò chơi trực tuyến như Overwatch, World of Warcraft, Hearthstone, Diablo III, StarCraft IIHeroes of the Storm từ cuối tháng 6.

Blizzard muốn dùng khả năng của Facebook làm nền tảng để game thủ có thể chia sẻ, theo dõi và thảo luận nội dung các trò chơi.

Khung đăng nhập Facebook trong một tựa game online.

Facebook cho biết có khoảng 650 triệu người đã chơi những game được kết nối với mạng xã hội này.

Theo nhận định của PC World Mỹ, dường như bộ đôi Blizzard và Facebook đang cố gắng thay thế thói quen sử dụng YouTube và ứng dụng streaming game Twitch của cộng đồng game thủ.

PCWorld

Blizzard, Facebook, Hồng Linh, streaming, YouTube


      © 2021 FAP
        2,639,933       1,245