Công nghệ - Sản phẩm

Giám sát chất lượng không khí với Kingmax AirQ Check

(PCWorldVN) AirQ Check là thiết bị bảo vệ sức khỏe cho bạn và người thân bằng cách cung cấp thông tin về tình trạng không khí xung quanh.

Tại triển lãm công nghệ Computex 2016 diễn ra từ 31/5-4/6/2016 tại Đài Loan, hãng Kingmax chính thức giới thiệu thiết bị giám sát chất lượng không khí di động AirQ Check mà đội ngũ nghiên cứu của hãng này đã dành nhiều năm để nghiên cứu và phát triển.

Thiết bị di động nhỏ gọn và dễ sử dụng này cho phép người dùng kiểm tra chất lượng không khí xung quanh mọi lúc mọi nơi.

Kingmax AirQ Check.

Khi gắn vào smartphone Android qua cổng microUSB, AirQ Check kết nối với ứng dụng riêng và ngay lập tức phát hiện nồng độ TVOC và CO2, cho biết các mức nồng độ này có vượt quá giới hạn sức khỏe cho phép hay không.

AirQ Check sẽ hiển thị ba loại thông tin phản hồi: đèn xanh lá cây chỉ chất lượng không khí tốt, đèn vàng báo bình thường và đèn màu đỏ cảnh báo nguy hiểm.

Nhờ đó, người dùng sẽ biết được khi họ đang ở trong vùng không khí chất lượng kém. AirQ Check cũng phát hiện được các yếu tố khác như tia cựa tím UV, độ ẩm và nhiệt độ.

AirQ Check thiết kế theo phong cách thanh lịch có vỏ viền kim loại nhẹ và hai phiên bản khác nhau với lớp sơn mờ màu bạc-xám hay hồng-hoàng kim.

Thiết bị này không dùng pin mà thay vào đó sẽ chỉ lấy rất ít điện năng cần thiết từ smartphone để chạy ứng dụng và chức năng kiểm tra chất lượng không khí.

PCWorld

chất lượng không khí, di động, giám sát chất lượng không khí, Kingmax, usb


      © 2021 FAP
        2,644,232       284