Công nghệ - Sản phẩm

Panasonic nâng cấp tablet siêu bền Toughpad FZ-B2

(PCWorldVN) Ngoài những nâng cấp phần cứng, mẫu Panasonic Toughpad FZ-B2 phiên bản mới gần như không có thay đổi về ngoại hình.

Toughpad FZ-B2 là chiếc tablet nồi đồng cối đá từng được Panasonic thiết kế hướng đến nhóm khách hàng thường xuyên phải làm việc trong những môi trường khắc nghiệt. Theo cập nhật mới nhất, Panasonic vừa giới thiệu thêm một phiên bản mới của chiếc tablet siêu bền này. Tuy nhiên, phiên bản mới vẫn được nhà sản xuất trưng dụng tên gọi Toughpad FZ-B2 và kiểu dáng từ người tiền nhiệm từng ra mắt hồi năm 2014.

Nói một cách cụ thể hơn, mẫu Panasonic Toughpad FZ-B2 của năm 2016 cũng mang trên mình bộ khung viền dày tương phản với màu sắc khung viền màn hình. Mẫu máy tính bảng siêu bền Panasonic Toughpad FZ-B2 mới lẽ đương nhiên cũng có thể hoạt động tốt ngay cả khi bị rơi, va đập cũng như trong môi trường ẩm ướt, bụi bặm và nhiệt độ cao, đáp ứng các tiêu chuẩn được quân đội Mỹ tuân thủ cho trang thiết bị di động làm việc ngoài hiện trường.

Panasonic Toughpad FZ-B2.

Tuy không có nhiều thay đổi về ngoại hình, nhưng Toughpad FZ-B2 thế hệ mới đã được Panasonic nâng cấp lên bộ xử lý Intel Atom x5-Z8550 xung nhịp chuẩn 1,44GHz, kết nối USB Type-C (không hỗ trợ sạc nhanh). Sản phẩm mới cũng được nâng cấp camera sau lên mức 8MP, camera trước cũng đã được cập nhật hỗ trợ khả năng ghi hình Full HD. Panasonic Toughpad FZ-B2 cũng sở hữu kết nối Wi-Fi 802.11ac, màn hình 7 inch hỗ trợ tương tác 10 điểm cảm ứng đồng thời, pin tích hợp cũng hứa hẹn cho thời gian sử dụng đến 16 giờ và cũng được cài đặt sẵn Android 6.0.

Mẫu tablet siêu bền Panasonic Toughpad FZ-B2 thế hệ mới hiện có giá bán ở mức 962 USD.
 

PCWorld

Mai Hoa, máy tính bảng siêu bền, Panasonic, Panasonic Toughpad FZ-B2, tablet siêu bền


      © 2021 FAP
        2,644,416       1,308