Công nghệ - Sản phẩm

Asus Zenfone 3 trang bị bộ xử lý Snapdragon 820

(PCWorldVN) Dường như những đặc tả kỹ thuật rò rỉ này là của chiếc Asus Zenfone 3 phiên bản max cấu hình.

Tính đến thời điểm này, thông tin Asus Zenfone 3 cùng những phiên bản của mẫu smartphone này là Asus Zenfone 3 MaxAsus Zenfone 3 Deluxe ra mắt vào cuối tháng 5/2016 có lẽ đã quá quen thuộc với fan Asus.

Gần đây nhất, làng smartphone cũng đã ngập tràn thông tin về cấu hình rò rỉ của chiếc Asus Zenfone 3 cho thấy nhiều chi tiết quan trọng như cảm biến nhận dạng dấu vân tay, camera khủng và cũng sẽ được cài đặt sẵn nền tảng Android Marshmallow như những sản phẩm cao cấp khác trên thị trường.

Đặc tả kỹ thuật được cho là của 1 trong 3 phiên bản Asus ZenFone 3 sắp ra mắt.

Mới đây, nhà phát triển công cụ benchmark lừng danh GFXBench còn trưng ra một bằng chứng cho thấy một phiên bản của chiếc Asus Zenfone 3 có tên mã Z016D trang bị cấu hình cao hơn cả những phiên bản từng rò rỉ gần đây.

Cụ thể hơn, chiếc Asus Zenfone 3 tên mã Z016D này trang bị bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 820, đồ họa Adreno 530 tích hợp, RAM 4GB, bộ nhớ trong 128GB, camera chính 21MP hỗ trợ ghi hình 4K, camera selfie 8MP.

Tuy nhiên, dường như đặc tả kỹ thuật mà GFXBench chia sẻ có chút sai sót trong hạng mục màn hình của chiếc Asus Zenfone 3 này vì kích thước màn hình của máy được "niêm yết" lên đến 13,8 inch. Theo giới công nghệ phỏng đoán, rất có thể nhà phát triển công cụ này đã có chút nhầm lẫn giữa giá trị inch và cm vì nếu giá trị này tính theo đơn vị centimet, chiếc Asus Zenfone 3 sẽ có kích thước màn hình tương đương với mức 5,5 inch và điều này nghe hợp lý hơn.

Hy vọng trong những thắc mắc về cấu hình chi tiết của bộ 3 Asus Zenfone 3 sẽ sớm được giải tỏa trong vài ngày tới đây. 

PCWorld

Asus, Asus Zenfone 3, Asus Zenfone 3 Deluxe, Asus ZenFone 3 Max, Mai Hoa, smartphone Android


      © 2021 FAP
        2,647,947       1,806