Công nghệ - Sản phẩm

Cận cảnh loa di động Logitech UE ROLL 2 vừa ra mắt

(PCWorldVN) Logitech UE ROLL 2 nổi bật nhờ ngoại hình gọn nhẹ, chống thấm nước, âm lượng lớn và tầm hoạt động không dây rộng.

UE ROLL 2 là mẫu loa di động mới nhất vừa được Logitech ra mắt hướng đến người dùng trẻ yêu thích các hoạt động ngoài trời và âm nhạc. Về ngoại hình, Logitech UE ROLL 2 cơ bản cũng có thiết kế tựa như một chiếc dĩa nhỏ nhắn với nhiều tùy chọn sắc màu trẻ trung tựa như mẫu UE ROLL mà hãng này từng giới thiệu.

Tuy nhiên, so với người tiền nhiệm, Logitech UE ROLL 2 hấp dẫn hơn vì được đảm bảo có khả năng tái tạo âm thanh có độ lớn cao hơn 15% và tầm hoạt động không dây cũng được nâng lên mức 100m, phù hợp hơn cho các không gian mở.

Bên cạnh khả năng chơi nhạc không dây qua kết nối Bluetooth, mẫu loa Logitech UE ROLL 2 còn hỗ trợ cả những nguồn phát sử dụng ngõ 3,5mm truyền thống. Đáng chú ý là Logitech UE ROLL 2 cũng được thiết kế đặc biệt nên vừa có khả năng chống thấm nước, vừa không thể chìm nên cũng thích hợp cả khi người dùng thích chơi đùa với nước và âm nhạc.

Logitech UE ROLL 2 hiện có giá bán ở mức 99,99 USD.

Hãy cũng PC World Vietnam điểm qua những hình ảnh cận cảnh mẫu loa di động Logitech UE ROLL 2 do Slashgear thực hiện ngay sau đây:

PCWorld

giải trí, loa bluetooth, Loa di động, loa siêu bền, Logitech, Mai Hoa


      © 2021 FAP
        2,649,145       2,027