Công nghệ - Sản phẩm

Phong Vân 3D Mobile tự tin bỏ qua Alpha Test

(PCWorldVN) Vào lúc 10 giờ ngày 24/5/2016, trò chơi nhập vai Phong Vân 3D Mobile sẽ mở cửa Closed Beta không xóa nhân vật, không trải qua giai đoạn thử nghiệm Alpha Test.

Là sản phẩm chủ lực của VNG trong năm 2016, Phong Vân 3D Mobile đã được chuẩn bị nội dung kỹ lưỡng. Ban điều hành game cũng gây nhiều thiện cảm với game thủ khi cam kết chương trình chăm sóc khách hàng được áp dụng ngay từ những ngày đầu mở cửa game.

Từ 10h sáng nay 23/5, game thủ đã có thể tải về bộ cài đặt của game trên 2 hệ điều hành iOSAdroid để chuẩn bị cho giờ mở máy chủ Anh Hùng đầu tiên vào ngày mai. Cùng với đó là chuỗi 12 sự kiện đón chào máy chủ mới rất hấp dẫn người chơi như Online nhận thưởng, Đua top lực chiến...

Phong Vân 3D Mobile

Phong Vân 3D Mobile nhắm đến các game thủ ham thích PK khi giới thiệu đến 10 hình thức PK. Bên cạnh đó, camera trong game hỗ trợ xoay 360 độ, giúp các nhân vật di chuyển tự do và thoải mái trong chiến đấu.

Phong Vân 3D Mobile do ChangYou phát triển. Game sở hữu cốt truyện và đồ họa sát với nguyên tác Phong Vân theo bản quyền của tác giả Mã Vinh Thành.

Game thủ có thể sử dụng phần mềm giả lập mobile như BlueStacks để tham gia trò chơi.

PCWorld

android, Apple iOS, game mobile, game nhập vai, Hồng Linh, VNG


      © 2021 FAP
        2,650,418       1,394