Công nghệ - Sản phẩm

LG nhận kỷ lục TV OLED 4K đầu tiên tại Việt Nam

(PCWorldVN) Tổ chức Kỷ lục Việt Nam vừa ghi danh công ty LG Electronics Việt Nam với kỷ lục TV OLED 4K đầu tiên tại Việt Nam.

Theo thông cáo báo chí vừa được đại diện truyền thông của LG phát đi vào chiều ngày 23/5, kỷ lục này được trao cho 2 dòng sản phẩm TV OLED cao cấp của LG là EG965T với màn hình 65 inch và EG920T với màn hình 55 inch ra mắt hồi cuối năm 2015.

Được biết, so với LCD LED truyền thống, công nghệ OLED trên những mẫu TV đời mới cho chất lượng hình ảnh và góc nhìn vượt trội. Những dòng sản phẩm OLED của LG ra đời trong năm 2015 và 2016 được cải tiến về độ phân giải, đạt chuẩn 4K, cao gấp 4 lần Full HD và có khả năng hiển thị tới hơn 33 triệu điểm ảnh.

Ngoài ra, với ngôn ngữ thiết kế Paper Slim (khung hình mỏng như giấy), những mẫu TV OLED thế hệ mới của LG mỏng hơn 80% và nhẹ hơn 30% so với dòng TV LED cao cấp.

LG nhận kỷ lục TV OLED 4K đầu tiên tại Việt Nam.

Công nghệ màn hình OLED của LG còn nổi bật bởi khả năng hiển thị hình ảnh với sắc đen có độ sâu màu ấn tượng trong khi vẫn hiển thị trung thực các gam màu tươi sáng, mang đến những trải nghiệm hình ảnh chân thực cả trong môi trường thiếu sáng.

LG cũng cho biết thêm rằng các dòng sản phẩm TV OLED 4K của hãng đều chạy trên hệ điều hành webOS 3.0 – phiên bản mới nhất và độc quyền của LG. Với sự cách tân trong cả giao diện và tính năng, webOS 3.0 giúp việc điều khiển TV trở nên đơn giản và nhanh nhạy hơn bao giờ hết. Nền tảng này còn cho phép người dùng dễ dàng truy cập các nội dung ưa thích. Không chỉ vậy, TV 4K OLED của LG còn được tran bị loa Harman/Kardon hứa hẹn mang tới trải nghiệm âm thanh sống động, hoàn hảo đến từng chi tiết.

PCWorld

LG, Mai Hoa, Smart TV, TV LG, TV OLED, TV OLED 4K, TV thông minh


      © 2021 FAP
        2,650,231       413