Công nghệ - Sản phẩm

Western Digital hoàn tất thương vụ mua lại SanDisk

(PCWorldVN) Việc sáp nhập SanDisk giúp Western Digital trở thành nhà cung cấp giải pháp lưu trữ toàn diện trên phạm vi toàn cầu với danh mục sản phẩm và giải pháp phong phú.

Tập đoàn Western Digital ngày 13/5/2016 công bố Western Digital Technologies Inc. (là công ty con của tập đoàn này) đã hoàn tất thương vụ mua lại SanDisk.

Việc sáp nhập SanDisk giúp Western Digital trở thành nhà cung cấp giải pháp lưu trữ toàn diện với phạm vi toàn cầu, đồng thời trở thành nền tảng sản phẩm và công nghệ phong phú với chuyên môn sâu trong cả mảng lưu trữ từ tính và bộ nhớ không khả biến (Non-Volatile Memory).

Thương vụ mua lại SanDisk giúp Western Digital trở thành công ty hàng đầu thế giới về công nghệ lưu trữ.
Trong thông cáo phát đi, đại diện tập đoàn Western Digital cho biết ông Steve Milligan sẽ tiếp tục đảm nhận vị trí Giám đốc điều hành của Western Digital, trong khi ông Sanjay Mehrotra (Đồng sáng lập, Chủ tịch và Giám đốc Điều hành của SanDisk) sẽ trở thành thành viên Hội đồng Quản trị tập đoàn Western Digital.

Được biết, Western Digital đề xuất mua lại toàn bộ số lượng cổ phiếu tiền mặt SanDisk ở mức giá 86,5 USD/cổ phiếu, tương ứng tổng giá trị lên đến 19 tỷ USD.

Theo các điều khoản được Western Digital và SanDisk thống nhất, mỗi cổ phiếu phổ thông đang lưu hành của SanDisk đã được chuyển đổi thành quyền nhận tiền mặt 67,50 USD và 0,2387 cổ phiếu phổ thông của Western Digital cho một cổ phiếu.

PCWorld

Huy Thắng, mua bán công ty, SanDisk, sáp nhập, thủ thuật WD, thương vụ, WD, Western Digital


      © 2021 FAP
        2,653,038       1,596