Công nghệ - Sản phẩm

Logitech mang loạt gaming gear mới về Việt Nam

(PCWorldVN) Các mẫu chuột và bàn phím chơi game mới đều có ngoại hình đẹp, nhiều tính năng tối ưu hứa hẹn đủ sức làm hài lòng cả những game thủ chuyên nghiệp.

Logitech là cái tên khá quen thuộc trong làng phụ kiện máy tính cũng như các thiết bị chuyên phục vụ người dùng game thủ. Trong buổi offline diễn ra vào chiều ngày 14/5/2016 tại TP.HCM, Logitech đã phối hợp cùng AZAudio chính thức ra mắt thêm loạt sản phẩm mới với nhiều cải tiến mang đến những trải nghiệm giải trí với game đầy hứa hẹn.

Trong loạt sản phẩm gaming gear xuất hiện tại buổi offline, bộ đôi bàn phím cơ Logitech G610, Logitech G810 và mẫu chuột không dây G900 Chaos Spectrum đều là những sản phẩm chuyên game lần đầu tiên được nhà sản xuất này mở bán tại Việt Nam.

Được biết, Logitech G900 Chaos Spectrum là mẫu chuột chơi game không dây có thiết kế đặc biệt, có thể dùng như chuột có dây truyền thống khi cần thiết. Không chỉ vậy, Logitech G900 Chaos Spectrum còn được trang bị cảm biến quang độ phân giải cao (12.000 dpi) với khả năng tùy chỉnh dpi linh hoạt, thích hợp cho cả thể loại game bắn súng góc nhìn thứ nhất. Cũng theo Logitech, G900 Chaos Spectrum sử dụng các nút nhấn có tuổi thọ cao, thiết kế đặc biệt giúp tăng tối đa phản hồi trong khi vẫn cho cảm giác thoải mái.

Bộ đôi chuột bàn phím chuyên game mới của Logitech sánh đôi cùng bộ máy chơi game cấu hình khủng.

Logitech G900 Chaos Spectrum trang bị đến 11 nút chức năng có thể tái lập trình, thân chuột được đảm bảo hỗ trợ cho nhiều kiểu cầm chuột khác nhau của người dùng và hệ thống đèn LED trên Logitech G900 Chaos Spectrum cũng cho phép người dùng tùy chỉnh màu sắc ưng ý.

Riêng bộ đôi bàn phím Logitech G610 và Logitech G810 đều có đặc điểm chung là trang bị phím cơ tuổi thọ cao. Theo ghi nhận của PC World Vietnam, Logitech G610 khá lạ vì thiết kế hệ thống đèn LED trắng thay vì theo xu hướng LED RGB như Logitech G810.  Ngoài điểm lạ này, Logitech G610 và Logitech G810 đều trang bị các phím macro cho phép tái lập trình, khả năng vô hiệu hóa những phím không dùng đến khi chơi game và còn tích hợp cả cụm phím đa phương tiện cho phép người dùng điều tiết âm lượng game bằng “con lăn” ngay trên bàn phím mà không cần phải thoát khỏi giao diện game.

Qua trao đổi với đại diện AZAudio, giá bán bộ đôi bàn phím Logitech G610 và Logitech G810 lần lượt ở mức 3 triệu đồng và 3,8 triệu đồng. Riêng mẫu chuột G900 Chaos Spectrum có giá bán ở mức 3,79 triệu đồng.

Thêm hình ảnh buổi offline và sản phẩm chơi game Logitech:

PCWorld

bàn phím chơi game, chuột chơi game, game thủ, gaming gear, Logitech, Mai Hoa, phụ kiện game


      © 2021 FAP
        2,655,737       1,569