Công nghệ - Sản phẩm

Xiaomi Mi Band 2 dời ngày ra mắt

(PCWorldVN) Vòng đeo tay thông minh mới được Xiaomi khẳng định sẽ xuất hiện trong tuần đầu tiên của tháng 6/2016.

Cách đây không lâu, Xiaomi Mi Band 2 từng được cho là sẽ chính thức ra mắt vào ngày 10/5/2016 chung với mẫu phablet đầu tiên của hãng smartphone Trung Quốc này.

Người dùng khi đó cũng đã có dịp nhận diện chiếc vòng đeo tay thông minh Mi Band 2 qua hình ảnh được cho là chính vị CEO của Xiaomi đang sử dụng thiết bị.

Tuy nhiên, thời điểm ra mắt dự kiến đã trôi qua trong khi đó chiếc Xiaomi Mi Band 2 hiện vẫn bặt vô âm tín. May mắn là theo cập nhật mới nhất thời điểm ra mắt chiếc Mi Band 2 theo như đại diện Xiaomi cho biết sẽ phải dời lại một tháng. Theo tính toán, nhiều khả năng Xiaomi Mi Band 2 sẽ xuất hiện trong tuần đầu tiên của tháng 6/2016.

Hình ảnh mới nhất được cho là của chiếc vòng đeo tay thông minh Xiaomi Mi Band 2.

Tính đến thời điểm này, những đặc tả kỹ thuật của Xiaomi Mi Band 2 vẫn còn rất hạn chế. Dẫu vậy, có thể tạm tin rằng chiếc vòng đeo tay thông minh thế hệ mới này sẽ được Xiaomi trang bị màn hình LCD để hiển thị các thông tin cơ bản, một chi tiết giúp thiết bị khác biệt hoàn toàn so với mẫu Mi Band và Mi Band 1S từng giới thiệu.

Hiện tại, còn có luồng thông tin cho rằng chiếc Xiaomi Mi Band 2 cũng sẽ hỗ trợ đầy đủ các tính năng theo dõi sức khỏe như đếm bước đi, tính toán lượng calo tiêu thụ, đo tốc độ chạy bộ và đo nhịp tim. Giới công nghệ cũng kỳ vọng Xiaomi Mi Band 2 sẽ có một mức giá không hề đắt đỏ.

PCWorld

Mai Hoa, smartwatch, thiết bị đeo, vòng đeo tay thời trang, vòng đeo tay thông minh, Xiaomi, Xiaomi Mi Band 2


      © 2021 FAP
        2,656,659       521