Công nghệ - Sản phẩm

Sinh viên ĐH Nông Lâm hào hứng tìm hiểu sản phẩm HP

(PCWorldVN) Với tiêu chí 'độc đáo, hoành tráng và ấn tượng', hành trình chuyến xe công nghệ HP hứa hẹn mang lại sự giải trí sảng khoái cho các bạn trẻ đam mê công nghệ trên khắp cả nước.

Sáng 11/5, tại Đại học Nông Lâm - Q.Thủ Đức, TP.HCM, đông đảo các bạn sinh viên, học viên đã tham gia chương trình "Cùng HP, Vui công nghệ, Giàu tri thức".

Được biết, đây là chuỗi sự kiện được HP Việt Nam triển khai ở 9 tỉnh thành, bắt đầu từ ngày 20/4-13/5.

Với tiêu chí "độc đáo, hoành tráng và ấn tượng", hành trình chuyến xe công nghệ HP ở các điểm trường hứa hẹn mang lại những giây phút giải trí sảng khoái cho các bạn trẻ đam mê công nghệ trên khắp cả nước. 

Tham gia ngày hội công nghệ HP, các bạn sinh viên còn có cơ hội nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn, cùng tham gia những cuộc thi đấu gay cấn và thú vị, hòa mình trong những giai điệu âm nhạc sôi động do nhiều ca sĩ nổi tiếng trình diễn.

Sinh viên ĐH Nông Lâm - TP.HCM tìm hiểu sản phẩm máy tính xách tay HP.

Theo ghi nhận, tại điểm trường ĐH Nông Lâm, HP Việt Nam đã trưng bày nhiều dòng máy tính xách tay như PavilionEnvy và máy tính "tất cả trong một" Pavilion AIO.

Là dòng laptop thời trang dành cho các bạn trẻ sành điệu, HP Pavilion có khả năng đáp ứng hoàn hảo nhu cầu công việc và giải trí cá nhân hằng ngày. Máy được thiết kế trẻ trung, thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng và tinh tế. Trong khi đó, HP Envy là dòng laptop giải trí cao cấp được thiết kế đẹp, lịch lãm và chất lượng.

PCWorld

chuyến xe công nghệ HP, Đại học Nông Lâm


      © 2021 FAP
        2,658,064       358