Công nghệ - Sản phẩm

HyperX ra mắt tai nghe Cloud Revolver chuyên game

(PCWorldVN) Không chỉ mang một ngoại hình hoàn toàn mới, HyperX Cloud Revolver còn được thiết kế tối ưu cho khả năng tái hiện không gian âm thanh khi chơi game.

Tai nghe này tái hiện dải âm phòng thu với màng loa đường kính 50mm, truyền tải độ sâu và độ rộng tốt hơn để cải thiện độ chính xác âm thanh trong các game bắn súng góc nhìn thứ nhất và các game môi trường mở.

Các điều chỉnh của trình điều khiển, thiết kế cơ khí của buồng âm phía trước, chụp tai lớn hơn và các lỗ thoáng khí cho phép người dùng nắm bắt đối phương rõ ràng hơn từ xa và có được lợi thế cạnh tranh tuyệt đối. Những người yêu âm nhạc sẽ đánh giá cao trải nghiệm rạp hát khi nghe các giai điệu yêu thích của mình.

Tai nghe HyperX Cloud Revolver.

HyperX Cloud Revolver sử dụng mút hoạt tính và chất liệu giả da cao cấp màu đỏ đặc trưng trên chụp tai và chùm đầu, đem tới sự thoải mái và chất lượng tuyệt đỉnh khi chơi game nhiều giờ liên tục, như các tai nghe tiền nhiệm Cloud và Cloud II đã ra mắt. Thiết kế khung thép mang lại độ bền lâu dài, sự ổn định và chất lượng.

HyperX Cloud Revolver cũng có thiết kế micro chống ồn có thể tháo rời khỏi củ tai khi không sử dụng khá tiện lợi.

HyperX Cloud Revolver trang bị driver 50mm đáp ứng dải tần từ 12Hz đến 28.000Hz, trở kháng 30 ohm và có thể cho áp suất âm thanh đạt mức 104,5dB.

Cáp kéo dài của hộp điều khiển âm thanh dài 2m, cũng được đi kèm với các jack cắm stereo và micro.

Theo HyperX, tai nghe Cloud Revolver tương thích đa nền tảng (máy tính, máy chơi game và thiết bị di động) và được chứng nhận bởi TeamSpeak, tương thích với các ứng dụng Skype, Ventrilo, Mumble và RaidCall.

HyperX Cloud Revolver cũng là một trong các thiết bị âm thanh đầu tiên đạt chứng chỉ từ Discord, ứng dụng chat bằng âm thanh và văn bản nhanh nhất dành cho game thủ.

Đại diện HyperX cho biết tai nghe Cloud Revolver được áp dụng chế độ bảo hành 2 năm.

PCWorld

Hồng Nhân, HyperX, HyperX Cloud Revolver, tai nghe, tai nghe chuyên game


      © 2021 FAP
        2,658,557       764