Công nghệ - Sản phẩm

QD.Tek phân phối sản phẩm Emerson Network Power

(PCWorldVN) Sự hợp tác sẽ giúp Emerson Network Power mở rộng thị trường nhằm nhắm tới các mạng lưới thông tin viễn thông, trung tâm dữ liệu, chăm sóc sức khỏe và cơ sở hạ tầng công nghiệp.

Ngày 5/10/2016, công ty công nghệ Quang Dũng (QD.Tek) tổ chức lễ ký thỏa thuận phân phối sản phẩm, giải pháp cơ sở hạ tầng dành cho các hệ thống CNTT của hãng Emerson Network Power tại thị trường Việt Nam.

QD.Tek trở thành nhà phân phối của Emerson Network Power.

Đại diện Emerson Network Power cho biết việc lựa chọn QD.Tek nhằm mang đến cho thị trường những giải pháp quản lý điện, quản lý nhiệt và quản lý cơ sở hạ tầng cho các tổ chức doanh nghiệp tại Việt Nam.

Việc mở rộng thị trường nhằm giải quyết những thách thức trong kinh doanh đang được tạo ra bởi những tác động của công nghệ mới như IoT, điện toán đám mây và sự phi tập trung hóa trong doanh nghiệp.

Theo các thỏa thuận, QD.Tek trở thành một trong những nhà phân phối ủy quyền của Emerson Network Power tại Việt Nam về các sản phẩm làm mát, cấp nguồn điện, phần mềm quản lý thiết bị và theo dõi hệ thống.

Ngoài ra, QD.Tek cũng sẽ cung cấp các dịch vụ hỗ trợ, từ tư vấn giải pháp cho đến thiết kế và giám sát, quản lý dự án cho các hệ thống CNTT của doanh nghiệp.

PCWorld

Emerson Network Power, QD.Tek, Thạch An


      © 2021 FAP
        2,658,874       1,368