Công nghệ - Sản phẩm

PlayX One - Đầu Karaoke trang bị tính năng điều khiển giọng nói

(PCWorldVN) Ngoài dòng Karaoke PlayX One có chức năng điều khiển bằng giọng nói, Hanet còn trình làng loạt sản phẩm mới khác như thiết bị tìm kiếm bài hát Smart List 2016 hay Beat X.

Công ty TNHH điện tử Hanet Việt Nam vừa ra mắt những sản phẩm công nghệ mới trong lĩnh vực Karaoke và dự kiến chính thức mở bán tại Việt Nam từ đầu năm 2016.

Trong đó, sản phẩm đầu karaoke PlayX One sử dụng nền tảng Android có đặc điểm nổi bật là điều khiển bằng giọng nói. Ngoài ra, sản phẩm này còn có thể được sử dụng như một thiết bị giải trí đa phương tiện khi trang bị các chức năng khác như Youtube, FPT Play, Zing TV. 

Dòng sản phẩm karaoke Play X One
Một thiết bị karaoke khác nhắm vào phân khúc cao cấp mà Hanet trình làng trong dịp này là Beat X chạy hệ điều hành Android 5.0 và bộ xử lý 8 nhân. Thiết bị này mang đến khả năng xử lý hình ảnh có độ phân giải lên đến 4K.

Bên cạnh đó, Hanet còn giới thiệu thiết bị tìm kiếm bài hát Smart List 2016. Về cơ bản, thiết bị này là một máy tính bảng chuyên dụng, hỗ trợ sạc nhanh và được Hanet thiết kế phù hợp dễ tương tác trong việc tìm kiếm bài hát.

PCWorld

Beat X, điều khiển giọng nói, Hanet, Karaoke, Play X One, Smart list 216, Thạch An, trợ lý ảo thông minh


      © 2021 FAP
        2,658,705       565