Công nghệ - Sản phẩm

Cận cảnh bộ đôi chuột chơi game Corsair vừa mở bán

(PCWorldVN) Nếu như Corsair SCIMITAR hấp dẫn bởi hỗ trợ nhiều nút chức năng có thể tái lập trình, thì KATAR lại thể hiện sự đơn giản nhưng tiện dụng bởi thiết kế đối xứng không kén tay.

SCIMITAR và KATAR là 2 mẫu chuột hướng đến người dùng là những game thủ FSP và MMO chuyên nghiệp vừa được Corsair phối hợp cùng AZAudio phối hợp tổ chức offline ra mắt gần đây. Hiện tại, sản phẩm cũng đã chính thức lên kệ với mức giá 920.000 đồng cho mẫu Corsair KATAR và 2,175 triệu đồng cho mẫu SCIMITAR.

Trong 2 mẫu chuột chơi game thế hệ mới của Corsair, SCIMITAR trông hầm hố hơn nhờ sở hữu ngoại hình góc cạnh, bộ cánh tông màu đen - vàng tương phản, dãy đèn LED RGB có thể tùy chỉnh màu sắc hiển thị đẹp mắt và dãy phím số ở cạnh trái có thể lập trình gán các chức năng tối ưu cho game thủ. Trong khi đó, mẫu Corsair KATAR trông “hiền” hơn vì vẫn được hãng ứng dụng thiết kế đối xứng, bộ cánh đơn sắc với điểm nhấn duy nhất là logo Corsair đèn nền LED ở mặt lưng chuột.

Dù là một mẫu chuột chơi game có ngoại hình mộc mạc, nhưng Corsair KATAR lại ít kén tay hơn hứa hẹn thích hợp cho cả game thủ thuận tay phải cũng như người dùng thuận tay trái. Trong khi đó, Corsair SCIMITAR tuy trông hầm hố nhưng lại mang thiết kế đặc trưng cho người thuận tay phải.

Về mặt công nghệ, cả Corsair KATAR và SCIMITAR đều trang bị cảm biến quang độ phân giải cao với khả năng tùy chỉnh các mức DPI linh hoạt và tốc độ phản ứng nhanh. Corsair SCIMITAR ngoài 5 nút chức năng (chuột trái/phải, nút cuộn, nút tăng/giảm DPI) còn có thêm 12 nút chức năng cũng có thể tái lập trình. Đáng chú ý là dãy 12 phím số ở cạnh trái chuột cũng có thể tùy chỉnh vị trí thích hợp để mang lại cảm giác thoải mái nhất cho game thủ.

Tuy không hỗ trợ một lượng lớn nút chức năng có thể tái lập trình như người anh em của mình, nhưng Corsair KATAR cũng không hề kém cạnh khi cũng được trang bị bộ nhớ tích hợp, phần feet cũng được thiết kế rộng hơn chiếm tỷ lệ lớn so với diện tích mặt dưới chuột hứa hẹn giảm tối đa ma sát khi di chuyển. Tiếc là dây cáp dài 1,8m trên Corsair KATAR không được bọc lưới bảo vệ bên ngoài như người anh em SCIMITAR.

Hãy cùng PC World Vietnam điểm qua hình ảnh chi tiết chuột chơi game Corsair SCIMITAR ngay sau đây:

Hình ảnh chi tiết chuột chơi game Corsair Katar:

PCWorld

chuột chơi game, chuột máy tính, Corsair, Corsair KATAR, Corsair SCIMITAR, game thủ, giải trí, Mai Hoa


      © 2021 FAP
        2,658,686       455