Công nghệ - Sản phẩm

Mở nhanh thẻ trình duyệt vừa đóng trên Safari

(PCWorldVN) Trình duyệt Safari trên iPhone có một tính năng ẩn nhưng vô cùng hữu ích, cho phép người dùng mở lại các thẻ trình duyệt vừa đóng một cách nhanh chóng.

Có thể nói, việc đóng nhầm thẻ trình duyệt có lẽ không còn xa lạ gì tất cả người dùng, kể cả người dùng thiết bị di động.

Những lúc này, hầu hết trình duyệt (tùy thuộc vào trình duyệt đang sử dụng) đều cho phép người dùng "chuộc lại lỗi lầm" thông qua tổ hợp phím/phím tắt hoặc một trình đơn tùy chọn.

Thao tác mở lại thẻ trình duyệt vừa đóng trên Safari không phải ai cũng biết

Và Safari trên iPhone (phiên bản trở lên iOS 8 trở lên) cũng không phải ngoại lệ, nhưng tính năng phục hồi thẻ trình duyệt vừa đóng, lại được ẩn giấu khá kỹ trong trình duyệt này. Nếu không am tường về trình duyệt này, chắc hẳn một số người dùng sẽ lại tìm kiếm lại trang vừa đóng trong lịch sử truy cập hoặc thậm chí qua Goolge.

Chính vì vậy, với vài thao tác sau đây sẽ giúp bạn thực hiện điều này mà không cần phải truy cập hoặc tìm kiếm lại từ đầu những trang web mình cần như trước kia.

Để thực hiện, đầu tiên, trong giao diện Safari, bạn nhấn nút/biểu tượng Tabs ở góc phải màn hình.

Trong giao diện Tabs view, bạn nhấn và giữ nút Add (biểu tượng hình dấu +) trong giây lát để truy cập vào danh sách thẻ trình duyệt vừa đóng.

PCWorld

Apple, Apple iOS, Đức Tiến, iphone, Safari, Smartphone, thủ thuật iOS, thủ thuật Safari


      © 2021 FAP
        2,661,592       588